วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด หนแรกกับการใช้ยาทนมันยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต

คลิปหลุด จริง ราวกับคุณบอกเป็นนัยๆว่าหากคุณโดนเลียจนกระทั่งน้ำแตกก่อนสักนิดเล่นเสียวอีกนิดเดียวคุณก็พึงพอใจแล้ว ประหนึ่งว่าผมทำให้กับคุณไม่ถึงขีดสูงสุดเลยทำให้ไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจสักเท่าไหร่แต่ว่าวันนี้มันจำต้องไม่อย่างเดิมอีกต่อไป
คลิปหลุด ผมทำให้กับคุณราวกับทุกหนแต่ว่าวันนี้ผมไม่ให้คุณดูดควย ผมเบาๆจัดแจงเล่นเสียวกับคุณในทันทีทันใดผมกล่าวว่ามันเสียวแล้ว แล้วดูราวกับว่าคุณก็ยิ้มสวยแบบธรรมดาทุกคราว แต่ว่าตอนนี้ผมเริ่มจากการซอกซอยกับคุณความรู้สึกมันไม่ปกติมีความเสียวอยู่ไม่น้อยแต่ว่าคิดว่ามันไม่มีเรื่องของน้ำมันจะมาเลย มีแม้กระนั้นความสบายแล้วก็ความเสียวแค่เพียงอันเดียว เมื่อเป็นอย่างงี้ผมก็จะตรอกคุณด้วยความเร็วเพิ่มขึ้น ธรรมดาคุณไม่ร้องครวญครางอย่างนี้วันนี้คุณเริ่มร้องใครกันแน่เยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วผมก็แปลงคุณมาเล่นท่าสุนัข ผมจะได้ดูหนังไปด้วยหนังเอวีไทยก็กำลังจัดกันอย่างมากเสียงร้องครวญคร่ำของคุณปัจจุบันนี้ราวกับในหนังเอ็กซ์เป็นธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง
ผมจัดกับคุณกระทั่งเมื่อยล้าแล้วหลังจากนั้นก็แปลงถ้าหากอีก 1 ครั้งคุณกล่าวว่าวันนี้ยอดเยี่ยมไปทำอะไรมาหรือมีอะ คลิปหลุด ไรจะบอกกับคุณแล้วหลังจากนั้นก็จัดกับคุณต่อกระทั่งเริ่มมีความรู้สึกว่าน้ำของคุณนะมันแตกมากเกินไปมันลื่นกระทั่งผมจะต้องพากเพียรหาถ้าเกิดเปลี่ยนแปลง แล้วเล่นเสียวกับคุณ จนกระทั่งบางจังหวะก็อ่อนแรงเกือบจะไม่มีแรงจะต้องลงไปเลียเพื่อขอพักหน่อยนิดหน่อย ดูอย่างกับว่าคุณอีกทั้งหัวเราะแล้วก็ยิ้มเป็นสุขมากมายก่ายกองคุณพบลิ้นผมเลียคุณก็ดิ้นไปๆมาๆเรียกว่าคุณนั้นเสียวกระทั่งไม่มีอะไรจะเสียวอีกแล้ว ดูเหมือนกับว่ายาทนจะได้ดีมากยิ่งกว่าธรรมดาที่ผมคิดเอาไว้ ผมจัดกับคุณมานานกว่า 30 นาทีแล้ว มันเมื่อยล้ากระทั่งไม่ไหวแม้กระนั้นมันยังแข็งสู้อยู่ก็นึกออกว่าหากดื่มน้ำเย็นเข้าไปมันจะช่วยทำให้พวกเราบรรเทาเจริญผมรีบดื่มน้ำเข้าไปครึ่งขวดรวมทั้งจัดกับคุณอย่างหนักอีก 1 ครั้งสุดท้ายผมก็น้ำแตกออกมาจนได้ ผมพึ่งเคยได้เห็นความรู้สึกแล้วนอนกระตุก เป็นอาการบอกของความสบายอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก เมื่อเป็นอย่างนี้อาจจะจำต้องพึ่งพาอาศัยตัวนี้ไปสักระยะ เนื่องจากว่ามันทำให้ผมกับคุณเป็นสุขแบบไม่รู้เรื่องลืมเลยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...