วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 คอยไม่ไหวแตกก่อนเลยจะต้องช่วยคุณอีกครั้ง

ดูหนัง18 อย่ารู้สึกว่าพวกเราเป็นเพศชายแล้วจะกระหายจัดเป็นสิ่งเดียว เพศหญิงเขาก็อยากจัดเป็นเช่นกัน ก็วันก่อนผมอยากจัดต้องการจะได้แล้วทนไม่ได้แล้ว มองคลิปโป๊คอยภรรยาอยู่เกือบจะชั่วโมงคุณก็มัวแต่ดูหนังมองละคร จะขอเย็ดนั่นเลยก็มิได้ คุณบอกยังมิได้อาบน้ำคอยแปป แล้วผมก็ไม่ไหวชักว่าวน้ำแตกกับคลิปโป๊เป็นระเบียบ เตรียมความพร้อมนอนมองคลิปโป๊หลับฝันดี
แต่ว่าแล้วคุณก็เข้ามาอาบน้ำและจากนั้นก็บอกขอเวลา 3 นาทีผมก็ยิ้มตามสะดวกเสร็จแล้วประเดี๋ยวคุณจะได้รับรู้ว่ามาไม่ทัน คุณอาบน้ำเสร็จเปิดผ้าที่มีไว้ห่มออกพบกางเกงเปียกเป็นระเบียบ คุณมองหน้าบอกให้รอคอยเพราะเหตุไร ดูหนัง18 ไม่คอยชักว่าวเสร็จอีกแล้วในคลิปโป๊มันน่าเย็ดกว่าภรรยาอีกหรือ คุณสั่งให้ผมดูดนมเลยและก็คอยรอบใหม่ ผมต้องดูดนมคุณแล้วหลังจากนั้นก็เปิดคลิปโป๊ให้คุณมองไปด้วย มองนมไม่เพียงพอคุณประสานมือผมให้ไปเขี่ยหีด้วย อาบน้ำมาใหม่มันก็หอมน่ารับประทานไม่น้อย แต่ว่าควยมันยังไม่แข็งจำต้องทรหดอดทนไปก่อน แล้วด้วยความเหนื่อยมันก็เริ่มดูดนมเบาลงแล้วคุณก็กระตุ้นนิดนึงให้ลุกมาดูดนมและขยับให้คุณจับควยเล่นได้ ตาคุณก็ยังมองดูคลิปโป๊แล้วมือก็เล่นควยไปด้วย มันก็เริ่มตื่นตัวนิดเดียวแข็งขึ้นมานิดๆคุณบอกอยากจัดแล้วนะเมื่อใดจะได้ ดูหนัง18 ผมก็บอกดูดให้หน่อยจะได้เสียวอีกนิด และจากนั้นก็จับเล่นท่า 69 กัน คุณเริ่มอยากจัดแล้ว ผมก็จัดให้คุณทั้งยังลิ้นอีกทั้งนิ้วจัดหนักมีความรู้สึกว่าจะไม่เอาแล้วให้คุณเท่านี้ก็จะนอนแล้ว นิ้วเดียวน้อยเกินไปจำต้อง 2 นิ้วแบบคลิปโป๊ด้วย จัดสุดกำลังกระทั่งน้ำคุณแตกออกมาเต็มมือ แล้วผมก็บอกเสร็จหรือยังง่วงงุนแล้ว คุณมองหน้าบอกพอใช้ได้ยังไงยังมิได้เลยสักดอกเพียงนี้เพียงแค่สะกิด เอาแล้วยังไงผมจำเป็นต้องรีบลุกไปล้างหน้าล้างตาและจากนั้นก็ปลุกพลังใหม่ จะต้องรีบแล้วไม่อย่างนั้นกว่าจะได้นอนมันนานแน่นอน
และเริ่มลงลิ้นใหม่อีกทีแล้วหลังจากนั้นก็ให้คุณเสร็จก่อนสักรอบ คุณถึงที่เหมาะแล้วคุณพูดว่าคุณจะทำเองไม่ต้องเยอะแยะแล้วคุณก็จัดแจงขึ้นควบรวมทั้งโยกม้าเองทำเองทั้งสิ้น ด้วยอารมณ์กระหายจัดรวมทั้งอารมณ์เปลี่ยวจัดหนักขย่มไม่สนใจว่าผมจะเป็นเยี่ยงไร คุณบอกถ้าหากคุณไม่เสร็จห้ามอ่อน จะต้องแข็งสู้ตลอด คุณเล่นจนถึงไม่มีแรงแน่ๆว่าผมยังไม่เสร็จไม่ถึงไหนเลย แล้วผมก็จะต้องมาจัดแจงจับชูขาและก็แทง กระหนำให้สาแก่ใจกระทั่งน้ำแตกไปเลย อยากได้นักเอาจนถึงเข็ดขยาด แต่ว่าไม่เคยทราบว่าจะเข็ดขยาดหรือไม่นะเนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...