วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ฉันก็เก็บหัวข้อนี้ใว้ในใจ

เย็ดกัน ฉันเก็บความในใจไว้ในขณะที่อัดอั้นตันใจในใจมานานยาวนานหลายปี ต้องการจะหาที่ระบายแม้กระนั้นก็ไม่รู้จักว่าจะไปสนทนาให้ผู้ใดกันฟัง วันนึงฉันมาเปิดพบเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ ก็เลยต้องการจะระบายเรื่องที่มันกำเนิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมายาวนานหลายปี ทีแรกๆต้องการจะบอกให้ผัวฟัง แต่ว่าก็กังวลกลัวว่าผัวรับทราบแล้วจะไม่รักตัวฉันเองเหมือนเก่า ก็เลยเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา ก่อนหน้านั้นฉันดำเนินงานอยู่ในบริษัทที่นึงในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ผัวก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่ว่าเพียงพอตอนเศฐธุระไม่ค่อยดี เย็ดกัน บริษัทก็เลิกว่าจ้างงานและชำระเงินมาให้ก้อนนึงฉันก็เลยต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนพ้องข้างบ้านก็เลยเสนอแนะให้ไปรองขายยาคูลท์มอง ฉันก็เลยเห็นดีเห็นชอบด้วยเพราะว่าอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยทดลองทำมอง
ฉันเป็นผู้ที่หุ่นดีหน้าตาสวยก็เลยมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเยอะขึ้นเรื่อยๆในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนผลิตภัณฑ์ขายได้ทะลุเป้าวันแล้ววันเล่าแล้วก็
ถึงจะอิดโรย แต่ว่าก็คุ้มกับเงินที่ได้มามากขึ้นเรื่อยๆลูกค้าของฉันก็มีทั้งยังสตรีแล้วก็เพศชาย บางบุคคลจ่ายเป็นเงินสดแม้กระนั้นบางบุคคลก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็
เกิดขึ้นโดยที่ฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า ควรต้องมาพบเรื่องราวแบบนี้กับฉันเพราะเหตุว่าในใจของฉันนั้น
รักแล้วก็ซื่อสัตต่อผัวมากมายไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะไปร่วมมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผัวตนเองมาก่อนเลย อาทิเช่นบ้านคุณนิสา ก็ด้วยเหมือนกันที่สั่งยาคูลท์ของฉันรวมทั้งให้ไปคิดเงินทุกสัปดาห์ ฉันเริ่มสังเกตุมองเห็นความไม่ดีเหมือนปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเหตุว่าตรงเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่มองไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านแล้วก็ในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ว่ายาคูลท์ที่ฉันมาห้อยเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่ว่าเพียงพอฉันจะหันหลังกลับ
พอดิบพอดีก็มีรถยนต์วิ่งเข้ามาหยุดที่หน้าบ้าน และก็มีเพศชายรูปร่างผอมสูงเปิดทางออกมาจากรถยนต์แล้วเรียกถามฉันว่า น้องๆ
น้องจะมาเก็บค่ายาคูลท์หรอนะครับ ฉันก็ตอบไปว่า จ้ะ
แล้วเค้าก้เล่าให้ฉันฟังว่าคุณนิสาเวลานี้นอนป่วยอยู่โรงหมอเกือบจะสามอาทิตย์แล้ว ตัวเค้าเป็นผัวของคุณนิสา
ให้หนูไปนั่งรออยู่ในบ้านก่อนสักครู่จะจับเงินให้พร้อมทั้งยังกล่าวว่าจะขอสั่งยาคูลท์เพิ่มเพื่อจะนำไปให้ท่านนิสาที่โรงหมอด้วย ขอให้ฉันนั่งคอยแป๊บนึง เค้าขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อนเนื่องจากว่าอากาศร้อนจัด ฉันก็นั่งรอคอยเค้าราวๆ15 นาทีเห็นจะได้ เค้าก็ออกมาจากสุขาโดยมีผ้าขนหนูเพียงแค่ผืนเดียวที่มันปกปิดร่างกายเค้าอยู่ ฉันรู้สึกใจเต้นแรงมากมาย
เพราะว่าเค้าเริ่มเดินตรงมาทางฉัน และก็ถามฉันว่าเป็นงัยบ้างอ่อนเพลียมั๊ย ขายสินค้าดีมั๊ย ถ้าหากเหมาหมดประเมินราคาเท่าใด
โดยที่ฉันยังไม่ทันที่กำลังจะได้บอกอะไร เค้าก็ทำผ้าขนหนูหลุดออกมาจากร่างกายเค้า แล้วเข้ามาโจมตีกอดรัดฉันเป็นการใหญ่ ฉันบากบั่นดิ้นรนอย่างสุดชีวิตเนื่องจากเห็นท่าทางไม่จะค่อยดี รวมทั้งบอกกับเค้าว่า อย่าทำแบบงี้นะเนื่องจากฉันมีผัวแล้ว ขอค่ายาคูลท์ฉันเถิดฉันควรต้องรีบไป เค้าพูดว่าวันนี้ไม่ต้องขายแล้วเพราะว่าวันนี้เค้าขอเหมาหมดและก็ตัวของหนูด้วย ฉันพคุณยายยามดิ้นรนอย่างเต็มที่ ดิ้นกระทั่งไม่มีแรง แต่ว่าก็ไม่อาจจะต้านกำลังของเพศชายที่ตัวใหญ่ได้ เขามานะถอดเสื้อถอดผ้าของฉันออกจนกระทั่งหมด ยิ่งดิ้นก็เสมือนแท่งเนื้อของเค้ายิ่งมากมายระทบกับส่วนต่างๆของร่างกายของฉันสุดท้ายฉันก็เหลือแค่ร่างกายที่เปล่าเปลือยเฉพาะหน้าชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตนเอง
ความขาวบวกกับความอวบอ้วนของฉันก็เลยทำให้เค้าทำกับฉันอย่างคุ้มดีคุ้มร้าย กอดรัดบีบขย่ำไปทั่วร่างกายสารพัดสารพันที่เค้าจะทำเสมือนเค้าหิวหิวมานับนานแรมปี ฉันนอนน้ำตาใหลรินที่ไม่สามารถต่อสู้กับเรี่ยวแรงของเค้าได้ เค้าเสมือนยิ่งเหิมใจเค้าจับอีกทั้งด้านล่างบีบอีกทั้งด้านบนหายใจดังฟึดฟัดๆทั้งยังปากทั้งยังจมูกของเค้าระดมจูบไปทั่วทุกส่วนของร่างกายฉัน มันทำให้ฉันขนลุกไปตลอดตัวจำเป็นต้องผวาก็หลายคราว
ที่ปลายลิ้นของเพศชายที่ไม่ใช่ผัวของตนเองอีกทั้งดูดอีกทั้งเลีย
ปากก็พร่ำอยู่เสมอเวลา หูฉันได้ยินเสียงแว่ว ว่าขอพี่นะ
ขอพี่เหอะนะ พี่ทนไม่ใหวแล้ว พี่มองเห็นหุ่นคุณแล้ว เย็ดกัน พี่่ยั้งใจใว้ไม่ใหวจริงๆขอพี่เถิดนะ เนื่องจากพี่ไม่ใด้ลิ้มชิมรสสวาทแบบงี้มาหลายหลายอาทิตย์ พี่ห้ามใจถัดไปไม่ใหวจริงๆพี่ขอนะ
พี่การันตีว่าพี่จะเก็บประเด็นนี้ใว้เป็นความลับ พวกเราจะรู้กันเพียงแค่สองคนแค่นั้น ผัวของคุณก็จะไม่มีทางรับทราบหัวข้อนี้เลย นมคุณงามมากมาย น่าลิ้มลองไปหมดทั้งตัวเลย หุ่นแบบงี้พี่ขอเอาตลอดทั้งวันเลยคะ ขอพี่นะ หูดิฉันแว่วได้ยินเสียงแต่เพียงแค่นั้น อีกไม่กี่อึดใจ ฉันก็จำต้องได้เจอกับความแปลกใหม่จากเพศชายบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผัวของฉัน และก็แท่งเนื้อของเค้านั้นใหญ่มาก เขาจับขาของฉันถ่างออก แล้วเอาแท่งของเค้าอัดสวนเข้าไปทีแรกๆก็เบาๆแต่ว่าเพียงพอเข้าไปได้ ก็อัดแท่งลงมาอย่างเต็มเปี่ยม ฉันรู้สึกได้ ถึงความใหญ่และก็ความยาวที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ด้วยเหตุว่ามันฟิตแน่นกระทั่งเสียวเข้าไปถึงด้านในฉัน
จากทีแรกๆที่คิดรังเกียดเค้าอยู่ในใจ กับกายเป็นทำให้ตามที่ต้องการของเค้าโดยไม่รู้สึกตัว ตูดเริ่มขยับหลายครั้งขึ้นตามแรงชนของเค้า แล้วก็ตูดลอยขึ้นทุกหนในตอนที่เค้าถอนลำแท่งขึ้นไป จากอาการเก็งในตอนแรกก็เริ่มกอดรัดเค้า
รวมทั้งจะต้องชูตูดขึ้นตามทุกหนเวลาเค้าชนลงมาแรงๆรวมทั้งถอนลำขึ้นไป ฉันสารภาพเลยว่าฉันนั้นน้ำแตกตั้งแต่เค้าชนแรงๆลงมาใด้ไม่จำนวนกี่ครั้งด้วยเหตุว่าลำแท่งของเค้ามันคับแน่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เค้าทั้งยังพูดจาปลอบใจแล้วก็มีความนุ่นนวนแล้วก็ความแข็งแกร่งอยู่ในขณะเดียวกัน ปากเค้าก็พูดพร่ำว่าเค้าชื่นชอบของหนูเยอะที่สุดฟิตและก็แน่นดีเลิศเกิดขึ้นมายังไม่เคยเจอะเจออะไรที่สวยแบบงี้มาก่อนเลย เค้าก้มมากมายระซิบข้างหูว่า ขอพี่เอาเป็นประจำได้มั๊ย ฉันไม่มีคำตอบให้เค้าได้แต่ว่านอนนิ่ง ดูเหมือนจะยิ่งยุอารมย์เค้าให้ชนแท่งเนื้อลงมากระทั่งสุดลำรวมทั้งกดค้างใว้
ก็เลยทำให้ฉันผวาขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าจากเพศชายบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผัวตนเอง แล้วก็การชนนั้นเอาจริงเอาจังขึ้นทุกครั้ง และก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งทำให้ตัวฉันเผลอครวญครางออกมาด้วยความเสียวเข้าไปถึงส่วนลึกของหัวใจ ฉันสารภาพว่าไม่เคยได้เจอความสำราญอย่างงี้มาก่อนเลยถูกคละอจากผูชายที่ไม่รู้ ฉันอยู่กับผัวมาสามปีไม่เคยใด้รู้จักสสวาทอันอิ่มเอมแบบนี้เลย จนกระทั่งทำให้ฉันน้ำตาซึมเนื่องจากความสุดเสียววาบที่ได้รับ เค้ารีบชนลงมาบนร่างกายของฉันอย่างถี่มากและก็สาวลำแท่งขึ้นหมดตัวแล้วอัดแท่งลงมาอย่างนับไม่ถ้วนกระทั่งฉันกระดอนรับแทบจะไม่ทัน ฉันสุดจะทนใหวอีกถัดไป จนถึงจะต้องปลดปล่อยนำ้ให้แตกออกโกรธแค้นหว่างที่เค้ารีบชนเอาๆผวากอดเค้าไว้จนถึงแน่น เขาอัดลำแท่งลงมาจนกระทั่งสุดด้ามจนถึงฉันรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่พรุ่งออกมามหาศาลเวลาที่เค้ายังรีบซอกซอยอยู่ถัดไปพร้อมทั้งผู้กระทำลั้นหายใจแล้วร้องออกมาอย่างเสียงดัง พอเพียงเค้าเสร็จแต่ว่าเค้ายังไม่ยินยอมปลดปล่อยฉันกลับไปกล้วยๆเค้าอุ้มฉันไปที่ส้วม เพียงพออาบน้ำเสร็จก็อุ้มกับไปที่ ที่พักผ่อนระดมจูบฉันเป็นการใหญ่น่าจะไม่เคยเจอร่างการที่อวบอ้วนอย่างงี้มาก่อนกระมัง
และก็เลื่อนไบหน้าลงไปฝังจมูกรวมทั้งลิ้นลงตรงของสงวนของฉัน ทำเอาฉันเริ่มเสียววาบไปหมดทั้งตัวเริ่มแกว่งตูดขึ้นรับกับความประพฤติของเค้าน้ำของฉันเริ่มล้นออกมาจนถึงฉันน้ำแตกค้างปากแล้วก็ลิ้นของเค้าอย่างยิ่งจริงๆ เพียงแค่นั้นยังไม่สมใจเค้า เค้าเลื่อนตัวขึ้นมาขย่มฉันอีกครั้ง คราวนี้เอาจริงเอาจังมากกว่าเก่าหลายเท่าชนเอาๆจนกระทั่งฉันร้องออกมาด้วยความเสียววาบอีกรอบ ด้วยลำแท่งที่ใหญ่มโหฬารของเค้ารวมทั้งการสาวเข้าออกยาวๆหลายๆครั้งติดต่อ กันมันทำให้ฉันเสียวมหาศาลมือฉันเริ่มจับตูดเค้าให้กดชนลงมาแรงๆเนื่องจากว่าความเสียวฉันรีบกระดอนรับอย่างไม่รู้ตัว ในเวลานี้จะอะไรก็ทำเถิดฉันยอมทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง
ฉันกดบั้นท้ายเค้าให้กดลงมาให้เอาจริงเอาจังเพิ่มขึ้น พร้อมกับกระเด้งขึ้นรับกับการชนของเค้าอย่างมาก เค้ารีบรัวแล้วก็ตรอกเอาจริงเอาจังขึ้นทุกครั้งกระลงมาอย่างไม่บันยะบันยังจนกระทั่งฉันจำเป็นต้องผวาหมดตัว กรี๊ดร้องออกมาด้วยความเสียววาบน้ำแตกใหลนองพร้อมด้วยตอดของเค้าใว้แน่น แน่นจนกระทั่งเสียวไปตลอดตัว ฉันเจอกับความสำราญแล้วก็ความเสียววาบเป็นอันมาก จากเพศชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผัวคนอื่นๆ
เค้าหันมายิ้มอย่างสาแก่ใจสำหรับเพื่อการทำของเค้าเค้าเอาฉันจนกระทั่งเย็น กว่าจะยอมปล่อยตัวปล่อยใจฉันออกมาได้ ทำเอาฉันเกือบจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะเดิน ตั้งแต่วันนั้นมาดิฉันไม่เคยแวะไปหาเค้าอีกเลยเนื่องจากว่าฉันยังรักในตัวผัวของฉันมากมายแล้วก็ในช่วงเวลานี้มีลูกร่วมกันกับผัวแล้วหนึ่งคน แม้กระนั้นฉันก็เก็บหัวข้อนี้ใว้ในใจตลอดมาไม่เคยเปิดเผยให้ใด้คนใดทราบเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...