วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ดูหนังx แล้วไม่เย็ด ก็ไม่สนุกสินะครับ

หนังโป๊ ครั้งก่อนนั้นการจะมองรูปโป้หรือภาพวาดเปลือยเกิดเรื่องที่น่าอัปยศอดสูหรือต้องหาที่มองลับๆสักนิด แต่ว่าเดี๋ยวนี้เปิดเฟส เต็มหน้าเฟสไปหมด และก็หนังx ก็ด้วยเหมือนกัน ต้องการดูหนังx กดโทรศัพท์มือถือไม่กี่ที่ก็ได้ดูหนังx และก็ แล้วก็ที่สำคัญดูแล้วก็จะกำเนิดอาการกระหายจัดขึ้นได้อย่างง่ายๆบางครั้งบางคราวผมก็แกล้งภรรยา หนังโป๊ ด้วยการเปิดดูหนังx แล้วเปิดเสียงดังบางส่วน พอให้คุณได้ยิน ยิ่งเวลาที่สาวประเทศญี่ปุ่นครวญพวกเราก็แกล้งเปิดเสียงดังวางทิ้งเอาไว้ ยืนยัน สักครู่ภรรยามันก็จับมาดูแล้วพวกเราก็จะถูกเย็ดได้ไม่ยาก
คืนวันนี้ก็ด้วยเหมือนกัน ผมก็ดูหนังx ตามเดิมที่เคยดูแล้วก็เปิดเสียงดังให้คุณได้ยิน เปิดอยู่สัก 15 นาทีเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วภรรยาผมก็เดินเข้าห้องสุขาไป บางทีอาจจะด้วยหงุดหงิดรำคาญหรือเช่นไร เพียงพอออกมา คุณก็มาที่หน้าผม แล้วพูดว่า “ดูหนังx อยู่นั่นแหละ เอาเลียของแท้เลย ทนไม่ได้แล้ว คุณยื่นหีมาจ่อหน้าผมให้ผมเลีย ผมก็หนีมิได้ด้วยเหตุว่าคุณนั่งคร่อมที่ตัวผมเต็มๆจำเป็นต้องเลียให้กับคุณ คุณได้ทำความสะอาดโดยการล้างขณะที่เข้าห้องอาบน้ำมาเมื่อสักครู่แล้ว ในตอนนี้คุณคว้าโทรศัพท์มือถือในมือผม ไปดูหนังx แทนผมแล้วให้ผมจัดแจงคุณ หนังโป๊ ในขณะนี้ผมมองเห็นแต่ว่าหีเต็มหน้ามันอ้าพร้อมจะงับหน้าผมเลย
ผมจัดแจงทั้งยังแหย่ ทั้งยังเลียจนกระทั่งคุณครวญคร่ำแล้วว่างโทรศัพท์มือถือไว้ข้างเตียงในเวลานี้ คุณเสมือนจะเพียรพยายามกดหีมาติดหน้าผมจนถึงผมแทบจะหายใจไม่ออก คุณกลับตัวนอนให้ผมดูดนมรวมทั้งจัดแจงคุณให้เป็นระเบียบ เสียงหนังx ก็ดังอย่างมีรส ครวญครางได้อย่างมีอารมณ์ ผมก็เริ่มมีอารมณ์เยอะขึ้นเรื่อยๆแล้ว เวลานี้ควยก็แข็งสุดกำลังน้ำหัวก็มาแล้ว เบาๆทิ่มเข้าหีภรรยาช้าๆซอกซอยเหนิบๆคุณก็ดูเหมือนจะพึงพอใจอย่างยิ่ง แล้วย้ำพูดว่า ตรอกให้เร็วๆเสมือนในขณะที่ดูหนังx เลยจ๊ะ อย่าให้ผิดหวัง มีข่มขู่นิดหน่อยจากภรรยาหวานใจ แล้วคุณก็เอามือมาบี้ที่ศีรษะนมผม คุณกัดปากกัดฟันน่าจะเสียวเป็นที่สุด ในช่วงเวลานี้ผมเร่งเครื่องให้เร็วขึ้น จนถึงเตียงเริ่มสั่นบางส่วน คุณก็ครวญบอก อย่าหยุด อย่าหยุด ผมจัดแจงซอกซอยถัดไป เร่งเครื่องไป ในเวลานี้เครื่องมันติดแล้วผมอาจจะหยุดมิได้แล้ว คุณก็ครวญครางรับอย่างเป็นจังหวะ เวลานี้แม้กระทั่งฟ้าฝ่าลงมาก็คงจะหยุดมิได้เช่นเดียวกัน โค้งสุดท้ายผมซอกซอยเต็มสปีด กระทั่งหัวเตียงสั่นสุดกำลัง ภรรยาก็ร้องอย่างสุดเสียว จนถึงสุดท้ายผมก็น้ำแตกค้างรูของคุณ หีคุณตอดควยผมเป็นจังหวะอย่างยอดเยี่ยม
เดี๋ยวนี้พวกเราต่างคนต่างนอนไม่มีแรง คุณกล่าวว่าคราวหน้าดูหนังx แล้วไม่เย็ดจะเอาทิ้งไปเลย จำเอาไว้ ขอรับ จำครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...