วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ เกรงอกเกรงใจภรรยาเลยว่าจะชักว่าว

คลิปโป๊ออนไลน์ เปิดพัดลมเบาๆเป่าหน้า และก็หาเลือกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ดีๆสักเรื่องชักว่าวก่อนจะไปนอน จริงๆภรรยาผมก็มีแต่ว่าคุณนอนไปแล้ว ก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะเรียกคุณแม้กระนั้นความอยากจัดมันเกิดขึ้นในขณะที่เพื่อนพ้องส่งหนังเอ็กซ์มาให้มองมันอาจจะยังน้อยเกินไปเลยขอดูหนังอาร์ออนไลน์จากเว็บไซต์ขาประจำแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวน้ำแตกก่อนนอนดีมากยิ่งกว่า
ในตอนที่กำลังดูหนังโป๊และจากนั้นก็ว่าวอยู่นั้นภรรยาที่รักก็มายืนที่ข้างหลัง และก็เอื้อมมือมาจับที่ควยผม ผมสะดุ้งนึกว่าผีคุณกล่าวว่าต้องการอยากได้เพราะเหตุไรไม่บอก เขายังไม่นอน ผมก็ควยอ่อนลงโดยทันทีด้วยความสะดุ้ง คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วคุณก็เข้ามานั่งย่องๆเบื้องหน้ารวมทั้งดูดควยให้แบบที่คุณทำประจำ ความเกรงอกเกรงใจของผมแทบทำให้ภรรยาจำเป็นต้องผิดหวัง คุณมองหน้าและก็ดูดควยให้แบบน่ารัก น่าเย็ดมากๆแล้วคุณก็ประสานมือผมไปบีบนมคุณแล้วคุณก็เบี่ยงตัวมาให้เขี่ยที่หีคุณด้วยเหมือนกัน น้ำคุณมาแบบเต็มมือคุณพูดว่าก็ยืนดูหนังโป๊นานแล้ว ไม่มีน้ำได้ยังไงมาถึงในเวลานี้คุณจับที่โต๊ะคอมของผมและบอกทิ่มเลย เพราะว่าในหนังอาร์ก็กำลังทิ่มอย่างเดียวกันนี้ ผมไม่คอยช้าเมื่อน้ำพวกเราสองพร้อมที่จะแตกใส่กัน จับเอวคุณให้มั่นและแทงให้ลึกที่สุด คุณครวญคร่ำเบาๆพูดว่าเสียว เพียงพอซอกซอยได้เล็กน้อยบอกยอดเยี่ยมคุณเอาอกเอาใจผมเก่งจริงๆเมื่อตรอกได้ไม่นานก็เริ่มเสียวเยอะขึ้นเรื่อยๆ พวกเราเปลี่ยนแปลงมาตรอกที่ข้างเตียงแทน ด้วยเหตุว่าพวกเราดูหนังโป๊ไม่ชัดเจน ด้วยเหตุว่าคุณเขย่าโต๊ะไปด้วย
จับคุณมาที่ขอบเตียงได้คุณคลานขึ้นเตียงแล้วหลังจากนั้นก็แอ่นก้นให้ทิ่มแบบเดิมด้วยความอ่อนนุ่มของเตียงมันกระเด้งรับการแทงของผมอย่างยอดเยี่ยม คลิปโป๊ออนไลน์ คุณก็ดูหนังโป๊ไป บอกเสียวไป ผมก็มองควยผมที่กำลังแทงเข้าแทงออกหีภรรยาได้อย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะคุณจะบอกให้เปลี่ยนแปลงท่าเพราะเหตุว่าคุณเสียวไม่ไหว คุณนอนหงายแล้วอ้าขารอคอยให้ทิ่มอีกรอบ ในตอนนี้หีคุณแดงรวมทั้งเป็นรูกลวงนิดๆมันมองโคตรชวนมองเป็นอย่างมาก ตรงเข้าไปแทงซ้ำอีกทีแบบไม่มียั้ง คุณมองหน้าผมแล้วกัดแฟนพูดว่ายอดเยี่ยมรีบให้ผมแทงแรงๆเร็วๆจนถึงท้ายที่สุดผมก็ถึงสรวงสวรรค์น้ำเต็มรูกับคุณที่กอดผมไว้แน่นแถมด้วยกัดที่ศีรษะไหล่ด้วยความเสียวอีกหน่อย
พวกเราต่างไม่มีแรงคุณพูดว่าถ้าเกิดไม่ตื่นคงจะมองเห็นผมดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวแตกไปแล้ว ก็อาจควรจะเป็นอย่างงั้นแต่ว่าในตอนนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา ถ้าเกิดยังไม่หลับ สักครู่จะจับเย็ดอีกดอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...