วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี หากเย็ดกับเด็กดีๆยืนยันประเดี๋ยวก็มีของฟรีมาให้เย็ดอีก

คลิปหี เพื่อนฝูงวันนี้ร้านค้าไหนดี ก็วันนี้วันศุกร์ก็ต้องหาร้านค้าคบหาสมาคมสักนิดแม้กระนั้นที่สำคัญวันนี้ผมต้องการหาที่ลงสักนิด กลางวันเจ้าสหายตัวนี้ส่งหนังxไทยมาให้มอง ธรรมดาผมไม่ดูหนังxไทยสักเท่าไหร่มีแต่ว่าเด็กหีดำดูแล้วไม่ค่อยได้อารมณ์แต่ว่าพอเพียงเห็นภาพขึ้นทีแรกๆก็จำต้องรีบกดเข้าไปมองเลย อีกทั้งขาวทั้งยังงามขนาดนี้ มันไม่ธรรมดาแน่ แล้วก็สหายมันก็ทราบว่าหนังxไทยผมไม่ค่อยถูกใจถ้าเกิดไม่เด็ดจริงมันไม่ส่งมาแน่ เพียงพอเข้าไปมองแม่เจ้า คลิปหี ขาว งาม ใส น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้มันก็จะอยากจัดๆหน่อย ทำให้คืนวันนี้มันคงต้องหาที่ลงภายหลังที่ได้เมากันแล้ว
พอใช้ได้ร้านค้าก็ไปพบน้องนางคนหนึ่งผิวขาวน่ารักน่าเอ็นดู พวกเราก็เบาๆคุยกับคุณและจากนั้นก็ทดลองดูว่าหากจะควบ 2 คนกับพวกพี่คุณจะโอเคไหม แล้วท้ายที่สุดคุณก็ตกลงสรุปว่าคืนวันนี้ไม่เหงาหงอยแล้วได้เย็ดแน่ๆ แล้วเวลาก็ไม่ค่อยท่าคุณเลิกงานเร็วเพื่อเรา
ตัดภาพมาในหอพักกันเลย คุณไปอาบน้ำออกมาตัวหอมขาวน่าเย็ดแล้วขณะนี้คุณก็ถอดผ้าออกแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าคนใดกันก่อนดีผมเปิดก่อนคนแรกเข้าไปให้คุณดูดควยกันก่อนแล้วสหายผมก็เข้าทางข้างหลังไปจัดแจงเลียหีเช็คความพร้อมเพรียง ความเมามายบางส่วนกับหนังxไทยที่สหายผมส่งมาให้มอง ก็จำต้องเปิดเพื่อเรียกความกระหายจัดให้ถึงจุดสุดยอดแล้วไม่นานนักเพื่อนฝูงก็จัดท่าจัดทางหมาก่อนอันดับแรก เพื่อนฝูงผมบอกหีคุณแน่นมากมายงามและก็ฟิตที่สุด คลิปหี เดี๋ยวนี้ผมเกือบจะแตกค้างปากของคุณแต่ว่าก็จำเป็นต้องทรหดอดทนไว้ก่อนกระทั่งสุดท้ายสหายผมก็เย็ดคุณจนกระทั่งเสร็จ มาถึงคิวผมบ้างท่าเดิมไม่ต้องคิดมากหีคุณเป็นรูแดงบางส่วนเพียงพอแทงเข้าไปมันก็ยังฟิตใช้ได้อยู่ ช่วงนี้คุณไม่ไหวขอนอนให้เย็ดเนื่องจากโคนขาแรงแล้วและจับชูล้อเพื่อนฝูงผมก็นั่งรอก่อนแม้กระนั้นด้วยความเสียวก็มาช่วยดูดนมไปด้วย ช่วงนี้คุณคงเสียวไม่น้อยพบสม่ำเสมออย่างงี้ ร้องครวญครางพร้อมหนังxไปด้วย
จัดไปคนละดอกเล่นเอามันไม่น้อยคุณพูดว่ายอดเยี่ยมพบตลอดอย่างนี้ยอดเยี่ยมที่สุด คุณก็นอนไม่มีแรงที่บนเตียงแล้วเพื่อนฝูงผมก็ไปแม้กระทั่งคุณดูดควยสักหน่อยและจากนั้นก็เริ่มเล่นใหม่จับคุณขึ้นข้างบนรวมทั้งขย่มต่อ มองเห็นนมสั่นไปๆมาๆแบบงี้ผมก็ไปให้คุณดูดควยไปด้วย มันครบรสจริงๆคุณไม่ทราบว่าเข็ดขยาดหรือไม่แต่ว่าก็มองคุณจะสุขสบายไม่น้อยก็พวกเราเย็ดดีมิได้เย็ดจนกระทั่งคุณจำต้องกลัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...