วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน พบคนเย็ดกันข้างหน้าทำไรผิดเย็ดไปด้วยเลย

โดจิน พักหลังคิดว่าแฟนกับหนูเริ่มมีอะไรที่ไม่เหมือนกันนิดนึง ก็จะเกิดเรื่องsexเมื่อก่อนเขาจะถูกใจมองคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นไม่ก็ประเทศเกาหลีเขาบอกขาวดีแต่ระยะหลังเริ่มมองแต่ว่าคลิปโป๊แบบ 2 รุมหนึ่ง ทำนองว่าเมื่อใดก็ตามพวกเราxxxกันเขาก็จะเปิดมองแม้กระนั้นคลิปโป๊ประเภทนี้ตลอด โดจิน จนถึงเริ่มมีความรู้สึกว่าเขากำลังจะชักชวนพวกเราเล่นเสียวแบบงี้แน่นอน
แล้วเขาก็เริ่มถามคำถามว่าพวกเราเย็ดกันอย่างนี้มานานพวกเราท่องเที่ยวสมุทรกับเพื่อนฝูงร่วมกันไหมแล้วพวกเราก็ไปทดลองสถานที่ใหม่ๆกัน ช่วงแรกก็มีความรู้สึกว่าไปเย็ดนอกสถานที่ดีแล้วมิได้ท่องเที่ยวสมุทรเป็นปีแล้วด้วย ก็ไม่คิดอะไรเขาก็นัดหมายสหายท่องเที่ยวร่วมกันเพื่อนพ้องคนนี้ก็รู้จักกันดี ไปถึงที่หมายก็เที่ยวเล่นกันอย่างเบิกบานแล้วพอเพียงตกช่วงเวลากลางคืนเขาก็เริ่มออกอาการกระหายจัดและก็เปิดคลิปโป๊ยั่วกับพวกเราก็ยังเป็นคลิปโป๊แนวเดิมอยู่แล้วเขาก็กล่าวว่าพวกเราเล่นแบบคลิปโป๊ไหมแบบสวิงกิ้ง สหายที่มาด้วยก็ชักชวนแบบเดียวกัน ตอนต้นตกอกตกใจหน่อยเดียวไม่คิดว่าเขาจะบอกอย่างงี้ มันไม่ดีแน่นอนถ้าหากได้เล่นอย่างงี้ แล้วเขาก็พูดว่าเพื่อนพ้องที่ข้างห้องขอให้พวกเราไปถ่ายคลิ้ปโป้ให้กับเขาหน่อยช่วงแรกก็งงงวยใช่หรือแล้วไม่นานนักภายหลังที่พวกเราทั้งสอง เย็ดกันเสร็จ(เป็นตอนๆค่ำ)สหายก็โทรมาบอกและพูดว่าให้ไปถ่ายคลิ้ปให้นิด แฟนก็เชิญไป โดจิน ทั้งสองอยู่ในชุดผ้าที่มีไว้เช็ดตัวผืนเดียวแล้วเขาก็เริ่มเล่นเสียวกัน ไม่เคยมองเห็นคนเย็ดกันเฉพาะหน้ามาก่อนมากที่สุดก็แค่มองคลิปโป๊เพียงแค่นั้น บอกได้เลยในช่วงเวลานี้หน้าชาอย่างยิ่ง มึนไปหมดมองเห็นแล้วน้ำมาหีอุ่นน้ำเดินโดยทันที เขาเล่นกันได้เสียวจริงแฟนพวกเราก็บันทึกวีดีโอไปด้วย เดี๋ยวนี้แฟนพวกเราก็ประสานมือพวกเราไว้แน่นมือเย็นไปหมดมองเห็นคนเอากันต่อหน้าต่อตาเพราะเหตุใดมันรู้สึกแปลกอย่างงี้ แล้วเพื่อนพ้องก็เชื้อเชิญมาเล่นร่วมกันพวกเราก็สั่นศีรษะ ไม่นานนักแฟนพวกเราก็เริ่มกระหายจัดและก็มาจับทีนมแล้วหลังจากนั้นก็มาล้วงที่หีเดี๋ยวนี้ทำอะไรผิดปลดปล่อยให้แฟนทำเป็นเต็มกำลัง หีเต็มไปด้วยน้ำแฟนให้ทำอะไรก็ประพฤติตามหมดแล้วพอเพียงเริ่มรู้ตัวก็อยู่ในท่า69กับแฟนแล้ว เสียวไปหมด ข้างๆก็มีคนมาเย็ดกันไปด้วย มองดูตลอดระยะเวลากระทั่งแฟนเปลี่ยนแปลงท่าแล้วเพื่อนฝูงแฟนก็มาแทงที่พวกเรา แล้วแฟนพวกเราก็ไปแทงที่คนนั้นต่อความรู้สึกมันเสียวบอกผิดควยสหายเขาเล็กมากยิ่งกว่าของแฟนหน่อยเดียวแต่ว่าตรอกได้เร็วที่สุด แล้วเขาก็น้ำแตกเอามาแตกใส่หน้าพวกเราเต็มๆในเวลานี้อะไรก็ไม่เคยทราบทราบเพียงแค่เสียวหมดตัว เอายังไงเอากันเย็ดเป็นเย็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...