วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ นอกเหนือจากคุณและก็คงมีแต่ว่าหีเพียงแค่นั้นที่ผมปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ เชื่อว่าเช่นกันว่าโตมาจนถึงอายุ 17-18 ปีเดี๋ยวนี้ ผมจะมีลักษณะอาการติดจิ๋มอย่างมาก ในทุกวันนี้ผมจะขึ้นร่ำร้องเรียกมันเป็นขั้นตอนแรกในวันแล้ววันเล่า โน่นก็เนื่องจากว่าตั้งแต่ผมมีคู่รักได้ราวๆ 1 เดือนกว่าๆอย่าเรียกว่าแฟนเลยเพราะเหตุว่าตอนนี้พวกเราเรียกกันว่าภรรยากันหมดแล้ว วันแล้ววันเล่านั้นผมจึงควรได้จัดแจงเลียหีเป็นขั้นตอนแรก มันเกิดเรื่องที่ผมมุ่งหมายอย่างยิ่งเพราะผมดูหนังโป๊มาอย่างเก่ง มันทำให้กีฬาของผมนั้นจำต้องกระทำการฝึกหัดอยู่เสมอๆรวมทั้งตั้งแต่มีคู่รักนั้นผมบอกได้เลยว่าทุกซอกซอยทุกงานกีบขาผมจัดแจงเลียให้กับคุณมาหมดแล้ว หนังโป๊ใหม่ เรียกว่าจัดแจงเลียหีให้กับคุณจนถึงๆแตกวิงวอนให้ผมแทงคุณเพราะเหตุว่าไม่อย่างนั้นคุณอาจจะหัวใจวายตายอย่างไม่ต้องสงสัย
ผมบางทีอาจตกหลุมรักแฟนคนนี้มาตั้งแต่ได้เริ่มเข้า ม 4 ใหม่ ผมใช้เวลาจีบคุณนานแรมปี จำต้องสารภาพว่าคุณเป็นคนงามและก็สวยใครๆก็อยากที่จะคบกับคุณทั้งหมด ยิ่งเก่าของคุณออกไปว่าเป็นคนงามสวยก็มีคนมาจีบคุณโดยตลอด ผมก็มิได้ว่าเป็นคนเค้าหน้าขี้ริ้วขี้เหร่ก็จัดว่าเป็นคนดูดี 1 คน แถมด้วยถูกใจเล่นกีฬาเป็นที่สุด มันอาจจะส่งผลให้ลักษณะเด่นของผมที่ตรงนี้ผูกหัวใจคุณได้ก็เป็นไปได้ เพราะเหตุว่านักกีฬานั้นจำนวนมากร่างกายจะแข็งแรงควยใหญ่ และก็อยู่ได้หยุดอยู่ได้นาน มันบางครั้งอาจจะเกิดเรื่องที่คุณเคยดูหนังโป๊และจากนั้นก็ได้ยินกันมา แต่ว่าบอกได้เลยว่ามันเกิดเรื่องเล่า เพราะเหตุว่าคิดออกในระหว่างที่ผมเย็ดกับคุณในคราวแรกก็มิได้ใช้เวลาช้านานสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นผมนั้นต่อรอบคุณในทันทีทันใดโดยที่ไม่ต้องดึงควยออก คิดออกดีในหนแรกกลิ่นของหีคุณนั้น หนังโป๊ใหม่ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่ความหอมหวานกับผมอย่างมาก คุณล้างหีมาอย่างดีเยี่ยมผมลงลิ้นเลียเปิดจุดสวาทให้กับคุณนะคุณแตกเต็มปากผม แล้วผมก็ได้กับคุณ ตรอกแทงติดอยู่ไว้น้ำแตกเป็นระเบียบผมขยับบางส่วนผมก็สามารถต่อรอบ 2 ได้ในทันทีทันใด มันคงจะเป็นความไม่ถูกที่ผมเล่นกีฬาเสมอๆเลยทำให้คุณนั้นแฮปปี้อย่างถึงรสถึงชาติสุดกำลัง
ในเวลานี้ในทุกเมื่อเชื่อวันผมจะบริหารร่างกายเสร็จสิ้นสมบูรณ์ไปเล่นกีฬาเสร็จสมบูรณ์ผมก็จะมาหาคุณ พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกันตอนเวลาเย็นโดยประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไปอยู่ที่บ้านโดยประมาณ 19:00 น มูลเหตุที่พวกเราไม่กลับเข้าบ้านเร็วกระทั่งเกินความจำเป็นโน่นเพราะ บิดามารดาของคุณได้กล่าวว่าให้กลับไปอยู่บ้านราวนั้นเพราะไร้คนอยู่กลัวว่าคุณจะก่อให้เกิดอันตราย ให้อยู่บ้านสหายก่อนรวมทั้งโน่นก็เลยเป็นการเปิดช่องให้ผมได้เย็ดหีของคุณในแต่ละวัน
แล้วเดี๋ยวนี้พวกเรารักกันดีและก็ประกาศให้กับทุกคนทราบเป็นที่เป็นระเบียบว่าพวกเราเป็นคนรักกัน คนจำนวนไม่น้อยนั้นเกลียดผมอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่าตามตื้อคุณเท่ากับผมแม้กระนั้นผมนั้นได้คุณไปรับประทานเป็นที่เป็นระเบียบ ผมมิได้ออกอาการหึงหวงอะไรเท่าไรนักสำหรับตัวคุณ แม้กระนั้นเป็นข้างคุณมากยิ่งกว่าที่มองเห็นผม ตอนที่ผมไปเริ่มฝึกกีฬาก็จะมีคนมาดูแล้วก็กรี๊ดผมบ้าง คุณนั้นก็จะรอมาออกอาการหวงผมรอบำรุงรักษาผมอยู่ขอบสนามอยู่ตลอด บอกได้เลยว่าในขณะนี้ชีวิตผมสุขสบายที่สุด เหลือเพียงแค่สิ่งเดียวที่ยังมิได้ทำเป็นนอนร่วมกันทั้งคืน เย็ดหีกันกระทั่งสว่างคาตาเพียงแค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...