วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เว้นเสียแต่คุณและจากนั้นก็น่าจะมีแม้กระนั้นหีเพียงแค่นั้นที่ผมอยากได้

คลิปหี เชื่อว่าเช่นกันว่าโตมาจนถึงอายุ 17-18 ปีในขณะนี้ ผมจะมีลักษณะติดจิ๋มมหาศาล ในทุกวันนี้ผมจะขึ้นร่ำร้องเรียกมันเป็นขั้นตอนแรกในทุกวัน โน่นเพราะตั้งแต่ผมมีคู่รักได้ราวๆ 1 เดือนกว่าๆอย่าเรียกว่าแฟนเลยด้วยเหตุว่าปัจจุบันนี้พวกเราเรียกกันว่าภรรยากันหมดแล้ว ทุกๆวันนั้นผมควรต้องได้จัดแจงเลียหีเป็นลำดับแรก มันเกิดเรื่องที่ผมต้องการมหาศาลเพราะผมดูหนังโป๊มาอย่างชำนิชำนาญ มันทำให้กีฬาของผมนั้นจะต้องกระทำฝึกฝนอยู่เป็นประจำแล้วก็ตั้งแต่มีคนรักนั้นผมบอกได้เลยว่าทุกที่ทุกงานกีบขาผมจัดแจงเลียให้กับคุณมาหมดแล้ว คลิปหี เรียกว่าจัดแจงเลียหีให้กับคุณจนกระทั่งๆแตกขอให้ผมแทงคุณเนื่องจากว่ามิเช่นนั้นคุณอาจจะหัวใจวายตายอย่างไม่ต้องสงสัย
ผมบางทีอาจหลงเสน่ห์แฟนคนนี้มาตั้งแต่ได้เริ่มเข้า ม 4 ใหม่ ผมใช้เวลาจีบคุณแรมปี จำต้องสารภาพว่าคุณเป็นคนงามรวมทั้งน่ารักน่าเอ็นดูใครๆก็ปรารถนาที่จะคบกับคุณทั้งหมด ยิ่งเก่าของคุณออกไปว่าเป็นคนงามดูดีก็มีคนมาจีบคุณอย่างสม่ำเสมอ ผมก็มิได้ว่าเป็นคนเค้าหน้าไม่สวยก็จัดว่าเป็นคนสวย 1 คน แถมด้วยถูกใจเล่นกีฬาเป็นที่สุด มันอาจก่อให้จุดแข็งของผมนี้ผูกดวงใจคุณได้ก็เป็นไปได้ ด้วยเหตุว่านักกีฬานั้นส่วนมากร่างกายจะแข็งแรงควยใหญ่ และก็อยู่ได้หยุดอยู่ได้นาน มันบางครั้งอาจจะเกิดเรื่องที่คุณเคยดูหนังโป๊และจากนั้นก็ได้ยินกันมา แม้กระนั้นบอกได้เลยว่ามันเกิดเรื่องเล่า เนื่องจากนึกออกในขณะที่ผมเย็ดกับคุณในทีแรกก็มิได้ใช้เวลาช้านานสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นผมนั้นต่อรอบคุณในทันทีทันใดโดยที่ไม่ต้องดึงควยออก นึกออกดีในหนแรกกลิ่นของหีคุณนั้น คลิปหี มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่ความหอมหวานกับผมเป็นอันมาก คุณล้างหีมาอย่างดีเยี่ยมผมลงลิ้นเลียเปิดจุดสวาทให้กับคุณนะคุณแตกเต็มปากผม แล้วผมก็ได้กับคุณ ซอกซอยแทงค้างไว้น้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยผมขยับเล็กน้อยผมก็สามารถต่อรอบ 2 ได้ในทันทีทันใด มันอาจเป็นความไม่ถูกที่ผมเล่นกีฬาเสมอๆเลยทำให้คุณนั้นแฮปปี้อย่างถึงรสถึงชาติสุดกำลัง
ในตอนนี้ในทุกเมื่อเชื่อวันผมจะบริหารร่างกายเสร็จสิ้นสมบูรณ์ไปเล่นกีฬาเสร็จสมบูรณ์ผมก็จะมาหาคุณ พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกันตอนเย็นราวๆ 1 ชั่วโมง ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไปอยู่บ้านราว 19:00 น ปัจจัยที่พวกเราไม่กลับเข้าบ้านเร็วกระทั่งเกินความจำเป็นโน่นเพราะว่า บิดามารดาของคุณได้กล่าวว่าให้กลับไปอยู่บ้านราวนั้นด้วยเหตุว่าไร้คนอยู่กลัวว่าคุณจะทำให้เป็นอันตราย ให้อยู่บ้านเพื่อนพ้องก่อนแล้วก็โน่นก็เลยเป็นการเปิดช่องให้ผมได้เย็ดหีของคุณในทุกวัน
แล้วปัจจุบันนี้พวกเรารักกันดีรวมทั้งประกาศให้กับทุกคนทราบเป็นที่เป็นระเบียบว่าพวกเราเป็นคู่รักกัน หลายๆคนนั้นกระเหม่นผมอย่างยิ่ง เนื่องจากตามตื้อคุณเท่าๆกับผมแม้กระนั้นผมนั้นได้คุณไปรับประทานเป็นที่เป็นระเบียบ ผมมิได้ออกอาการหึงหวงอะไรมากเท่าไรนักสำหรับตัวคุณ แต่ว่าเป็นข้างคุณมากยิ่งกว่าที่มองเห็นผม ขณะที่ผมไปเริ่มฝึกซ้อมกีฬาก็จะมีคนมามองดูและก็กรี๊ดผมบ้าง คุณนั้นก็จะรอมาออกอาการหวงผมรอดูแลรักษาผมอยู่ขอบสนามอยู่เป็นประจำ บอกได้เลยว่าขณะนี้ชีวิตผมเป็นสุขที่สุด เหลือเพียงแค่สิ่งเดียวที่ยังมิได้ทำเป็นนอนร่วมกันทั้งคืน เย็ดหีกันจนกระทั่งสว่างคาตาแค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...