วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ดูดนมคุณกระทั่งเสียวน้ำแตกมาเต็ม คุณไม่ไหวก็เลยจัดเอง

หนังโป๊ ผมดูดนมคุณแล้วก็ใช้นิ้วจัดแจงตกปลาให้กับคุณ ทีแรกๆก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีอะไรเท่าไรนักแต่ว่าเพียงพอผ่านไปเวลาไม่นาน น้ำเริ่มมาเต็มมือผมใช้อีกทั้งนิ้วกลางแล้วก็นิ้วนางจัดแจงตกปลาซอกซอยให้คุณไม่หยุด คุณเอนตัวสู้เช่นเดียวกับที่พวกเราเคยได้เห็นในหนังเอ็กซ์ทั้งยังกระดอนรับ ทั้งยังบีบตัวผมด้วยความเสียว ดังคุณกำลังถือผม ผมนิเจ็บตัวไปทั้งสิ้น หนังโป๊ คุณพูดว่าคุณเสียวกระทั่งทนไม่ได้ ให้ผมจัดแจงของแท้ซะหนแต่ว่าผมก็ยังต้องการจะแกล้งคุณอย่างงี้ เวลามองเห็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เขาแกล้งกันกระทั่งเสร็จบางครั้งบางคราวบางครั้งเพศหญิงเวลาเสร็จก็มีน้ำแตกผมก็ต้องการมองเห็นน้ำคุณแตกออกมาบ้างเหมือนกัน
แม้กระนั้นมันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นทุกคน แล้วคุณก็ตั้งมั่นรีบจัดแจงกลับตัวดึงมือของผมแล้วขึ้นคร่อมบนตัวผม กดทรวงอกเอาไว้จึงค่อยๆใช้หีของคุณ จัดแจงรับประทานควยของผมเข้าไปคุณกัดฟันแล้วกล่าวว่า มันเสียวทนไม่ได้รู้เรื่องไหม คุณเบาๆขยับลงไปจนถึงมิดด้ามแล้วเริ่มโยกเบาๆอาการเสียของผมก็มากมายไม่น้อยด้วยเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แล้วคุณก็โยกผมรำลึกถึงภาวะขณะที่ดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นชูจังหวะด้วยความเสียว แต่ว่าถ้าเกิดพวกเราดูหนังโป๊ให้ดีน้อยครั้งเป็นอันมากที่ผู้หญิงนั้นจะโยกกระทั่งเพศชายน้ำแตก แม้กระนั้นมันไม่เหมือนกับผมเดี๋ยวนี้เนื่องจากคุณโยกด้วยความเสียวทั้งปวงขยี้ จนถึงผมนั้นแทบทนไม่ได้แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าความเร็วมันยังสร้างความเสียวแบบยอดเยี่ยมไม่เพียงพอ
ผมรีบจับบั้นท้ายของคุณแล้วจัดแจงช่วยโลกอีกนิด ขยับให้มันเร็วขึ้นอีกหน่อย มันทำให้ความเสียวมากขึ้นอย่างมากแต่ว่าด้วยความลื่นไถลเนื่องจากว่าน้ำของคุณนั้นมีมากมาย หนังโป๊ มันก็หลุดออกอยู่หลายทีจนถึงผมจับคุณเอาขึ้นแล้วจัดแจงตรอกในท่านอน เดี๋ยวนี้มันแน่นกระชับจนถึงคุณนั้นร้องคร่ำครวญนมคุณแขวนลงมาพอดิบพอดีกับจังหวะที่อยู่บนปากของผม ได้ดูดนมไปด้วยแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยไปด้วย จัดไปด้วยความเร็วแบบไม่มีหยุดไม่มียั้ง มันก็จะอ่อนเพลียรวมทั้งเกร็งข้างหลังนิดหนึ่งแม้กระนั้นมันก็คุ้มกับความเสียวมหาศาล
จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ไม่ไหว ตรอกให้กับคุณอีกนิดและก็กดตัวคุณลงมาให้น้ำมันแตกพ่นไปในรูของคุณ คุณหายใจหอบกัดฟันโยกอีกนิดผมทราบได้เลยว่าควยของผมนั้น มันจะต้องไปชนกับมดลูกของคุณอย่างแน่แท้ เนื่องจากตอนต้นที่เล่นเสียวมิได้รู้สึกอย่างงี้แม้กระนั้นในตอนนี้ดังว่าปลายหัวควย ไปดันบางอย่างเอาไว้
คุณยังคงอยู่ในภาวะนี้คุณกล่าวว่าเสียวที่สุด การได้เปิดหัวให้กับสตรีได้เสียก่อนสักนิดแล้วและก็ตามด้วยโยกจนถึงเสร็จ เชื่อถือได้ว่าการทําแบบงี้ไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือเป็นกิ๊กพึงใจพวกเราทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะว่าคุณคนนี้ก็มิได้เป็นแฟนผมแบบขมักเขม้นแม้กระนั้นคุณเป็นกิ๊กของผม คุณชอบถูกใจให้ผมดูดผมเลียก่อนจะเล่นเสียวจริง คุณพูดว่ามันทำให้คุณเสร็จได้หลายรอบ คุณบอกมาอย่างงี้ผมก็พอเพียงทราบว่าแฟนคุณไม่ทำให้ ผมก็เลยจำต้องมอบความสบายที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณพวกเราจะได้เล่นเสียวกันนานๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...