วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ผู้อื่นเป็นแบบพวกเราบ้างหรือเปล่าโดนเมื่อใดเป็นจำต้องกระเด้งสู้ทุกหน

คลิปหี ต้องการจะทราบเช่นเดียวกันว่าคนอื่นๆเป็นแบบพวกเราบ้างหรือเปล่า หรือก็เป็นแบบงี้เช่นกันหมด มั่นใจว่าหลายๆคนอาจจะเคยมองคลิปโป้โดนเลียหี หากโดนเพียงเท่านี้ก็ร้องครวญคร่ำกันหมดแล้ว ถามคำถามว่าพวกเราเป็นอย่างงั้นบ้างหรือเปล่าจะว่าไปก็เป็นแบบเดียวกันที่เหนือกว่าซึ่งก็คือในช่วงเวลาที่โดนลิ้นเมื่อไรมันจะมีลักษณะอาการแอ่นตัวกระดอนรับตลอด ยิ่งพบตัวมากมายๆเข้ายิ่งทนตลอดนานๆบางครั้งก็แอ่นตัวจนถึงตูดลอยเลยก็มี ในตอนที่มองคลิปโป้มองไม่เห็นเขาแต่งตัวกันสักเท่าไหร่มีแม้กระนั้นสั่นมีแต่ว่าดิ้น หรือมันเป็นอาการตามใจคุณต้องการทราบเช่นเดียวกัน

เวลาพวกเรามองคลิปโป้ประเทศญี่ปุ่นจะมีลักษณะอาการเสียงสั่นเครือตอนที่โดนลิ้น คลิปหี แม้กระนั้นเวลามองคลิปโป้ของฝรั่งแล้วหลังจากนั้นก็จะมีลักษณะอาการแอ่นสู้ดึงสู้ไม่ถอย พวกเราชาวไทยแท้พวกเราไม่ได้เป็นเช่นนั้นพวกเราก็กระเด้งสู้มันฝรั่งแบบเดียวกันหรือในความเป็นจริงแล้วพวกเรามีเชื้อสายฝรั่งพวกเราเลยทำราวเขา มันเป็นความรู้สึกพี่ไม่มีสติเช่นกันมันทำเองอัตโนมัติ ก็เสมือนในตอนที่พวกเราไปพบทันตแพทย์เวลาพวกเราโดนทำฟันมากมายๆเวลารู้สึกเจ็บรู้สึกเสียวพวกเราไม่รู้ตัวเลยว่าพวกเรายกตัวพวกเราเองลอยตูดพวกเรา จนกระทั่งแพทย์หรือพยาบาลผู้ช่วยจำต้องมากมายดตัวเราลง เพียงแค่คิดก็ขบขันแล้วไม่เคยทราบจะไปแต่งตัวขนาดนั้นกันเพราะเหตุไร ขนาดโดนเพียงเท่านี้พวกเรายังขนาดนี้ที่พวกเราทราบเนื่องจากแฟนพวกเราบอกก็พวกเราจะมองเห็นตัวกระดอนสู้เป็นอย่างมาก มีความรู้สึกว่าวันใดวันหนึ่งน่าจะตั้งถ่ายตัวเราเองดูบ้างมันก็สนุกสนานดี เสียวขนาดนี้ใคร่รู้สึกแบบเดียวกันว่าในเวลาที่พวกเราเสียวสุดๆแล้วออกอาการเป็นยังไงบ้าง มันจะเสมือนอย่างในคลิปโป้ที่พวกเรามองกันไหมร้องครางครวญเสียงดังขนาดนั้น จริงๆเลยไหม

แต่ว่าในตอนที่โดนแบบที่ไม่โดนเลียก่อน คลิปหี มันก็มิได้เสียวมากขนาดนั้น จนถึงบางเวลามีความรู้สึกว่าขนาดว่าพวกเราโดนเอาจนกระทั่งเสร็จแล้ว แฟนพวกเราก็น้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยตามใจเรายังมีความต้องการต้องการจะได้อีก ราวกับมันไม่อิ่มไม่เพียงพออะไรราวๆนั้น ราวกับผู้ที่อยากกินข้าวจัดแล้วได้รับประทานข้าวข้าวเที่ยงครึ่งจาน มันก็ไม่อิ่มมันก็มีความต้องการอยู่เสมอเวลาอย่างนั้นเลย ภายหลังก็เลยคุยกับแฟนว่าก่อนพวกเราจะเอากันพวกเรามองคลิปโป้ร่วมกันก่อนได้ไหม และจัดแจงเลียให้พวกเราก่อนได้ไหมพวกเราจะได้เสร็จแบบจริงๆบอกเขาไปโดยประมาณนั้นแต่ว่าก็มิได้แจ่มกระจ่างบอกแบบไม่อ้อมค้อมดุจว่าเขาอ่ะทำพวกเราไม่เสร็จ สักครู่เขาจะรู้สึกอกน้อยใจได้

มันได้ประสิทธิภาพที่ดีมากมายเพราะว่าต่อจากนั้นเขามีความรู้สึกว่าเขาเป็นดารานำชายเขาพูดว่าตั้งแต่เขาลงลิ้นเลียให้กับพวกเรา ตัวเราแปรไปเสียงข้างพวกเราแปรไป เสียงร้องครางครวญดังในคลิปโป้ เลย มีความหื่นมีความอยากจัดอย่างชัดเจน ทุกๆอย่างมันมองพอดีไปซะหมด พวกเราก็ถูกใจด้วยแล้วยิ่งได้เล่นท่า 69 ไปพร้อมก็ยิ่งเพิ่มความเสียวร่วมกันไปทั้งสอง ถึงแม้ว่าตอนในเวลาที่พวกเราจะเอากันนั้นมิได้ช้านานราวกับที่พวกเรามองในคลิปโป้ที่เล่นท่ากันแล้วเล่นท่ากันอีก น้ำจะแตกเล่นเอาเหงื่อออกไปเช็คก่อนอย่างนั้นก็คิดว่ามันจะช้านานเหลือเกิน ไม่ใช่ว่าไม่เคยโดนก็เคยโดนอยู่เอายาอึดมาทดลองใช้งานดูมันก็ดีแล้วเช่นกันแต่ว่ารู้สึกเห็นใจแฟน ส่วนตัวเรานั้นจะช้านานแค่ไหนไม่มีปัญหาแม้กระนั้นแฟนรู้สึกอิดโรยและก็เห็นใจเขา ท่อน้ำแตกราวกับเขาจะหัวใจวายตายเลยนอนหายใจแรงนานนับสิบนาทีแบบงี้ก็อาจจะไม่ไหวเช่นเดียวกัน เลียก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยเอาอย่างงี้เยี่ยมที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...