วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ เมื่อได้เด็กนักเรียนมาเป็นแฟนก็จัดหนังเอวี กันทุกวี่วัน

อ่านการ์ตูนโป๊ เดี๋ยวนี้ผมได้ผู้เรียนมาเป็นแฟนเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณอยู่ ม 4 และก็ผมก็เป็นอาจารย์ที่สอนสถานศึกษาเดียวกับคุณ สารภาพตามจริงว่าผมชี้แนะถูกใจคุณอยู่แบบเดียวกันความที่คุณเป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งผ่องใส คุยรื้นเริงมีเสียงหัวเราะอยู่เสมอ แล้วจู่ๆคุณก็มาบอกว่าถูกใจผม ผมก็เลยเชื้อเชิญคุณดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็จะเสียวให้กับคุณในทันทีทันใด ต่อไปพวกเราก็ได้แปลงเป็นคนรักกัน ไม่คุยกันแบบเฉยๆแต่ว่ามั่นใจว่าคนไม่ใช่น้อยก็คงพอจะทราบอยู่แม้กระนั้นยังไงก็มิได้ออกอาการแจ่มกระจ่างจนกระทั่งมองน่าขยะแขยงกระทั่งเกินความจำเป็น
โอกาสนี้ในตอนจังหวะเย็นตอนที่สถานศึกษาแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ ก่อนที่จะคุณจะกลับไปอยู่บ้านคุณก็จำต้องแวะมาที่ห้องผมอยู่เป็นประจำผมจะรีบกลับไปห้องรวมทั้งดูแลคุณไปถึงที่ห้องพวกเราโอบกอดกันอยู่เสมอ ความที่คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูจังคนงามกลิ่นหอมหวนหวานของคุณนั้นมันกวนโทสะผมเลยทุกๆวัน ทุกเย็นก่อนที่จะคุณจะกลับไปอยู่บ้านผมจำเป็นจะต้องจัดแจงเลียหีคุณคุณน้ำแตกแล้วกระจัดเป็นไปก่อน 1 รอบ ถ้าเกิดโชคดีผมก็จะได้กับคุณ 2 รอบแล้วเช่นกัน รอบแล้วเช่นกันผมหนังโป้ในทุกเย็นที่พวกเราได้เล่นเสียวกันผมไม่เคยส่ง LINE ที่มันคือปัญหากับลูกผมในอนาคตได้มีการคุยไลน์กันบ้างนิดหน่อย ความที่ผมเป็นผู้ใหญ่กว่ารวมทั้งมีบทบาทเป็นอาจารย์ผมต้องเก็บเนื้อเก็บตัวให้เงียบที่สุด และจากนั้นก็จะต้องบอกให้กับคุณว่าห้ามเอาการนี้ไปบอกกับบุคคลอื่นด้วยเหตุว่ามันจะได้ผลสำเร็จกระทบต่อหน้าต่อตาที่งานการและก็ความเกี่ยวพันของสองพวกเรา คุณก็รู้สึกตัวดีการศึกษาเล่าเรียนของคุณก็ดีแล้วขึ้นผมค่อยสอนเรื่องราวการศึกษาเล่าเรียนต่างๆให้กับคุณดำรงชีวิตธรรมดาแบบไม่มีอะไร โชคดีที่ว่าคุณมิได้เป็นคนขี้หวงรวมทั้งเป็นผู้ที่ห่วงผมอะไรมากสักเท่าไรนักก็เลยทำให้พวกเราอยู่กันได้ค่อนข้างจะดี
ในแต่ละวันถึงจำต้องมาให้ผมเลียหี และเล่นเสียวกับคุณต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้ทราบเลยว่าการที่ได้พบกับเด็กรุ่นนี้แรงของพวกคุณมีมากไม่ว่าพวกเราจะเล่นเสียวกับคุณหนักแค่ไหนคุณก็จะมีรอยยิ้มรวมทั้งเสียงหัวเราะอยู่ตลอด ถ้าเกิดวันไหนมิได้เย็นมากมายผมก็จะจัดหนักให้กับคุณถึง 2 รอบมีวันไหนจะมีอารมณ์หนักๆมีลักษณะอาการต้องการมากมายๆมันจะเบิ้ลรอบให้กับคุณแบบไม่ต้องพัก อ่านการ์ตูนโป๊ และก็ที่ผมถูกใจที่สุดเป็นในขณะที่พวกเราดูหนังโป้แล้วผมส่งสายตาให้กับคุณคุณก็ทราบดีว่าควรต้องทำอะไรคุณมาดูดนมเลียทำความเสียหายให้กับผมไม่น้อย เรียกว่าความสามารถของคุณนั้นไม่แพ้กับการที่พวกเราได้มองเห็นในหนังเลยก็ว่าได้
ขณะที่คุณมิได้สวมชุดผู้เรียนคุณแต่งชุดปกติคุณก็เป็นสาวสุดกำลัง ตอนที่พวกเราท่องเที่ยวร่วมกันอยู่ร่วมกันผมถูกใจมากมายก่ายกองความที่คุณเป็นคนผ่องใสน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งร่าเริงอยู่ตลอดไม่ว่าผมจะอิดโรยจากการทำงานหรือเครียดใดๆคุณก็จะคุยกับผมให้สุขสบายอยู่เสมอ ขณะที่ได้คบกับเด็กแบบไม่งอแงมันดีแล้วอย่างงี้นี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...