วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ลืมคุณจนกระทั่งเต้องแก้งอน 2 รอบ

คลิปโป้ แฟนผมงอนผมมา 2 วัน เรื่องอะไรนะหรือก็คงจะเกิดเรื่องที่ผมลืมไปรับคุณจากที่ปฏิบัติงานด้วยการที่พวกเรานัดหมายกันไว้ มัวแต่ดูหนังเอ็กซ์จนถึงลืมคุณไป มีความคิดว่าคุณเข้าเวรช่วงกลางคืน กว่าจะกลับมาถึงที่บ้านได้ก็เล่นเอาแทบเที่ยงคืน ผมนั้นแทบห่วยที่สุด แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้คุณงอนอย่างมากไม่บอกไม่คุยแถมด้วยยังไม่ดูแลอาหารเสื้อผ้าอีกด้วย
แล้ววันนี้ผมก็จำเป็นต้องขอคืนดีคุณให้ถึงที่สุดสักนิดสักหน่อย ผมเดินหาคุณไม่พบคุณออกไปเก็บผ้าบนดาดฟ้า คลิปโป้ ผมก็ตามขึ้นไปหาในตอนนี้ตรงเวลาเย็นแล้ว พอเพียงขึ้นไปคุณก็เพียรพยายามจะหนีออกมาผมก็ก้มตัวมอบดอกไม้ให้คุณก็ยังไม่ยิ้ม พูดว่าเพียงนี้ไม่หายโกรธผมไม่เคยรู้จะทำยังไงก็เข้าไปกอดคุณและจากนั้นก็จัดแจงฝืนใจภรรยาตรงดาดฟ้ากันเลย ผมเคยมองจากหนังจากละคร ว่าวิธีนี้เห็นผลที่สุด รวมทั้งการได้เย็ดบนดาดฟ้ายามเย็นอย่างงี้ก็จัดว่าดีไม่น้อย ได้ทิวทัศน์ดีอีกด้วย ผมอุตสาหะจัดคุณอย่างมากกว่าจะได้ก็เล่นเอาอ่อนแรงไม่น้อย กระทั่งสุดท้ายก็ถอดกางเกงคุณได้เสร็จ ในขณะนี้เริ่มด้วยการเลียหีวนไปเรื่อยคุณก็หนีบหัวผมไว้ คีบจนถึงหัวผมแทบแตกไปเลย คุณกล่าวว่าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แม้กระนั้นในขณะนี้คุณก็คงจะเสียวบ้างแล้วคุณเริ่มนิ่งบ้างแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำในเวลานี้พอที่จะลดความเคร่งเครียดได้บ้างแล้วไม่นานเกินรอคอย คุณก็บอกให้รับจัดแจงได้แล้วประเดี๋ยวคนใดกันมามองเห็นเข้า ผมจัดแจงตรอกคุณจนถึงน้ำแตกแล้วพวกเราก็รีบลงลงมาที่ห้องกัน
ด้วยความกระหายจัดพร้อมด้วยจำต้องขอคืนดีต่อผมก็เปิดดูหนังเอ็กซ์กับคุณที่ห้องคุณก็ยังงอนอยู่ผมเข้าไปกอดอีกรอบคุณมิได้ว่าอะไรแถมกล่าวว่าเมื่อกี้นี้ทำคุณเจ็บ คลิปโป้ ผมก็ไล่จูบตรงที่คุณเจ็บทุกแห่งจนกระทั่งหมด ช่วงนี้คุณก็เริ่มยิ้มบ้างแล้ว และก็ตามด้วยคุณถอดเสื้อให้ผมดูดนมและก็พูดว่าทำให้จนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ คุณนอนดูหนังเอ็กซ์และให้ผมเป็นลูกดูดนมเขี่ยหีไปเรื่อยจนถึงคุณทนทานไม่ไหวเองกับที่ในหนังเอวีก็เริ่มจัดแจงซอกซอยกันแล้ว และก็มันเป็นท่าขย่มต่อ แต่ว่าผมไม่ทำผมก็นอนดูดนมคุณดูหนังเอ็กซ์สร้างความกระหายจัดให้กับคุณไปคุณทนไม่ไหว เลยยืนขึ้นมาจัดแจงขย่มผมแบบเต็มๆคุณกล่าวว่าไม่ทำสักครู่ทำเอง คุณขย่มช้าๆกระทั่งมันลื่นเยอะขึ้นคุณก็ขย่มทิ้งตัวมาแบบเต็มๆคุณร้องครวญครางตามความเสียว แต่ว่าผมร้องเจ็บที่คุณทิ้งตัวลงมาจะต้องรับจัดแจงในท่าอื่น มิเช่นนั้นท้องแตกแน่นอนจับคุณนอนและก็เย็ดให้คุณเสร็จเป็นที่สุด น้ำแตกเต็มๆอีกที คุณมิได้ว่าอะไรแม้กระนั้นคุณพูดว่ายังน้อยเกินไปแล้วหลังจากนั้นก็หัวเราะ หายงอนเสียที่นะสุดที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...