วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย เล่นแม้กระนั้นเกมส์จนกระทั่งคุณจะต้องตกปลา

คลิปโป้ไทย ฝนก็ตกอากาศก็เริ่มเย็น ยิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆก็ยิ่งสบายตัวอย่างยิ่ง อาบน้ำเสร็จก็มานั่งเล่นเกมส์ต่อ แล้วไม่นานนักมีความรู้สึกบางสิ่งบางอย่างมาด้านข้างหลัง นมเต็มๆคุณเอานมมาบังหน้าจอเกมส์ทั้งหมดทั้งปวงกล่าวว่า มองแม้กระนั้นเกมส์เล่นแต่ว่าเกมส์ มาเล่นนมบ้างได้ไหม คุณมาแปลกวันนี้ หรือมิได้เย็ดมา 3 วันคุณบางทีอาจกระหายจัดก็ได้
แล้วคุณก็จับนมยัดเข้ามาที่ปากผม ทันทีนั้นควยก็แข็งในทันที คุณก็จับควยชักไปๆมาๆกล่าวว่า มองคลิปโป๊บ้าง คลิปโป้ไทย ก็ได้จะได้อยากจัดต้องการเย็ดบ้าง ปลดปล่อยให้เขามองคลิปโป๊ผู้เดียวเสียวผู้เดียวมา 2 วันแล้ว เป็นแบบนั้นกันไป ผมก็ลืมไป มองเห็นวันก่อนคุณนอนมองคลิปโป๊ใต้ผ้าที่เอาไว้ห่มมีอะไรขยับไปๆมาๆขยุกขยิก เป็นว่าคุณนอนตกปลาตนเอง ปลดปล่อยให้คุณมองคลิปโป๊แล้วตกปลาเองไม่ดีแน่ กำเนิดคุณเบื่อผมขึ้นมาก็ห่วยแตกกันเลย
ไม่รอคอยช้าผมมองนมคุณและก็เลียให้คุณจนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ คุณเริ่มออกอาการอยากจัดให้มองเห็นแจ่มกระจ่าง ในโทรศัพท์เคลื่อนที่มีคลิปโป๊ในมือคุณด้วย มีความหมายว่าก่อนหน้าจะเข้ามาหาผมน่าจะนอนมองคลิปโป๊ตกปลากระทั่งสุดกำลังแล้ว ทดลองเอานิ้วไปแหย่ที่หีของคุณมันแฉะชุ่มฉ่ำแล้วก็คุณก็กล่าวว่าซอกซอยเลย ตรอกเลย คุณให้ผมใช้นิ้วกับคุณก่อนเลยด้วยความอยากจัดของคุณเวลานี้ได้หมดทุกสิ่งทุกอย่าง ผมก็ไม่คอยช้านิ้วนางแล้วก็กึ่งกลางที่เคยจัดแจงคนมานักต่อนักก็มาจัดแจงคุณอีกที คุณกอดผมไว้แน่นและจากนั้นก็บอกเสียวแถมด้วยมีลักษณะขย่มอีกด้วย จนกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็บอกทิ่มเลย ทิ่มเลย คุณประสานมือผมออกและก็จับควยผมจ่อที่หีคุณ คลิปโป้ไทย คุณขย่มผมในท่านั่งอย่างงั้น คุณขย่มสุดแรงแบบไม่มียั้ง กัดปากดูแล้วราวกับจะสาแก่ใจคุณยิ่งนัก คุณขย่มจนกระทั่งผมทนไม่ได้น้ำแตกแบบเต็มๆคุณยังนั่งกดแถมควงซ้ำต่ออีก ไม่เพียงแค่นั้น คุณบอกให้ผมดูดนมถัดไปอีกด้วย
คุณเสียวแต่ว่าดูเหมือนจะน้อยเกินไป คุณเปิดมองคลิปโป๊ต่อและจากนั้นก็กอดคอผมให้ผมมานอนมองนมคุณซ้ำที่เตียง มือขวาจับที่โทรศัพท์เคลื่อนที่มองคลิปโป๊มือซ้ายก็เขี่ยที่หีตนเองแบบเพียรพยายามสร้างความเสียวเรื่อยแล้วคุณก็แปลงมาจับที่ควยผมแทน ในตอนนี้คุณจับและว่าวตามคลิปโป๊ไปด้วย คุณพูดว่ามิได้นับเป็นเวลาหลายวัน วันนี้งอนมากมาย จะต้องมาขอคืนดีอีกครั้งแล้วคุณถึงจะยอมหายงอน ผมก็ไม่ดีเองปลดปล่อยให้คุณมองคลิปโป๊นอนตกปลาผู้เดียวจะต้องขอคืนดีอีกสักดอก แต่ก่อนเอาควยให้คุณดูดก่อนก็ตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...