วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย สาวชุดสีดำมองเช่นไรก็น่ามอง

คลิปโป๊ไทย สาวผมสั้นชุดสีดำคืนวันนี้งามที่จริงแล้วคนอย่างผมจะรอคอยอะไร คุณยิ้มมาขนาดนี้จำต้องจัดสักนิด เพียงพอเข้าไปคุยได้ไม่นานนักพวกเราก็คุยกันถูกคอเลยต้องหาที่คุยกันเฉยๆสักนิด และหลังจากนั้นก็ค่อยเสียงครางดังๆแทนพวกเรามาต่อกันที่โฮเต็ลดูดีสักนิดสักหน่อย จะม่านรูดก็มองไม่สมกับชุดของคุณเยอะแค่ไหนนัก คลิปโป๊ไทย เข้ามาให้ห้องพวกเราก็นั่งกอดกันคุยกันรวมทั้งดื่มกันถัดไปเรื่อยไม่รีบเร่ง จนถึงเวลาผ่านไป ผมก็นั่งกอดคุณและก็เชื้อเชิญคุณดูหนังโป้ร่วมกันก่อน คุณมองหน้าแดงบางส่วน ดูแล้วคุณก็อาจจะรอเวลานี้มานาน ผมเปิดแท็บเล็ตเข้าเว็บไซต์หนังโป้ฟรีที่มีให้เลือกเยอะแยะ ถามคุณว่าต้องการมองแบบไหน คุณบอกของประเทศเกาหลี มีการเลือกอีกด้วย แล้วหลังจากนั้นก็เข้าเว็บไซต์ดูหนังโป้ฟรี ของประเทศเกาหลี เลือกผู้แสดงนำชายหล่อเอาอกเอาใจคุณสักนิดสักหน่อย เดี๋ยวนี้ผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาบ้างแล้วแล้วก็คุณก็ทราบกันอยู่แล้ว คุณมีการขยับเขยื้อนตัวรับบางส่วน พวกเรานั่งดูหนังโป้กันไปกอดกันและก็เริ่มล้วงไปเรื่อยชุดราตรีลูกไม้สั้นของคุณก็มิได้ยาวเกินกว่ามือผมจะล้วงเข้าไปที่หีคุณ คุณมิได้ว่าอะไรคุณช่วยขยับเขยื้อนตัวให้มันเข้าได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น พอล้วงเข้าไปถึงคุณอ้าขารับมันก็ลื่นๆเต็มมือไม่น้อย ผมถอดชุดให้คุณ แล้วคุณก็ถอดชุดให้ผม ในตอนนี้หนังโป้เป็นแค่เพียงองค์ประกอบ แม้กระนั้นของแท้อยู่เบื้องหน้าพวกเรา 2 พวกเราเริ่มโอบกอดดูดนมเลียจุกนมกันเสียวมากเพิ่มขึ้น คลิปโป๊ไทยแล้วคุณก็เข้ามาดูดควยผมแบบเน้นย้ำ ปากกับมือปฏิบัติหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ส่วนสายตาก็จ้องมองมาที่ผมไม่คาดสายผมก็ยิ้มรับคุณตลอด จ้องหน้าคุณตลอด ได้ยินแต่ว่าเสียงครางมาจากหนังโป้แค่นั้น แล้วไม่นาน น้ำล่อลื่นของผมก็มา เหนียวเป็นสายติดริมฝีปากน้อยๆของคุณ แล้วคุณก็ใช้ลิ้นเลียแล้วมาเลียที่ปากผม มันดึงดูดใจอย่างยิ่ง ผมก็จัดแจงแบบที่คุณทำบ้างคุณนั่งให้ผมเลียหีและก็จ้องหน้าผมตลอด ผมก็เลียหีน้อยๆของคุณแบบเน้นย้ำ หีคุณงามแดงพอดี มันเรียกความเสียวได้ดิบได้ดีที่สุด คุณจัดว่าโชว์ลีลาท่าทางได้เด็ดกว่าที่ได้ดูหนังโป้เสียอีก แล้วผมก็จัดแจงเล่นกับคุณด้วยท่าชูล้อจะได้มองหน้าคุณชัดๆคุณช่วยจับขาคุณดายรับผิดแทนให้ แล้วก็มันก็เข้าไปได้ง่ายรวมทั้งลื่นกำลังพอดี ผมไม่รอคอยช้าซอกซอยคุณย้ำๆไปเลย แล้วความเงียบของพวกเรา 2 ก็หมดไป พวกเราครางครวญพร้อมทั้งหนังโป้ไปร่วมกัน มันเป็นคืนที่ความสบายอย่างยิ่ง ไม่ต้องการให้น้ำแตกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...