วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ภรรยาเพื่อนพ้องมันถูกใจผมก็เลยจะต้องถูกใจตาม

หนังโป๊ ผู้คนจำนวนมากที่มีคนรักและยังถูกใจการดูหนังxxxทำไมนะหรือ ก็เนื่องจากว่ามันอีกทั้งตื่นเต้น นางเอกงามและก็มีท่าทางใหม่มาให้เย็ด ยิ่งหนังxxxบางเรื่องเป็นแบบ 2 รุม 1 ช่องทางที่พวกเราได้เย็ดอย่างนั้นบ้างก็ไม่มีเอาเสียเลย จะเอาภรรยาพวกเราแล้วเอาเพื่อนพ้องมาเย็ดด้วย ภรรยาก็อาจไม่ยินยอมแน่ ได้แต่ว่านึกใน หนังโป๊ ใจว่าต้องหาช่องทางเล่นแบบหนังxxxดูบ้าง
แล้ววันหนึ่งเพื่อนพ้องสุดที่รักก็มาเชิญชวนไปดื่มเหล้าที่บ้าน พวกเราคบกันมานาน แม้กระนั้นแฟนมันคนนี้คบกันได้สัก 6 เดือนเห็นจะได้ คุณเป็นคนสวยดูดี ผู้คนจำนวนมากถูกใจคุณแม้กระนั้นคุณเลือกเพื่อนพ้องผม แล้วก็ผมก็มิได้คิดอะไรกับคุณเนื่องจากว่าคุณเป็นแฟนเพื่อนพ้อง จนกระทั่งพวกเราดื่มรับประทานไปสักระยะ เพื่อนพ้องผมก็มาคุยกับผมว่าอย่างสวิงกิ้งไหม ภรรยามันเชิญ ผมตระหนกตกใจนิดหนึ่ง เพราะเหตุว่าไม่คิดว่าเพื่อนพ้องผมจะยอม มันกล่าวว่าดูหนังxxxแบบงี้มาบ่อยมากจนถึงภรรยามันต้องการทดลองบ้าง ก็เลยเชิญชวนผมมา เนื่องจากว่าเชื่อใจผมไม่คิดอะไรเย็ดเอามัน ผมก็มิได้ตอบอะไรกับภรรยาเพื่อนฝูงที่อยู่ในชุดผ้าขนหนู ออกมาจากห้องอาบน้ำ แล้วคุณก็ปิดไฟในห้องให้เหลือแค่เพียงแต่ไฟที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ คุณเปิดหนังxxxแบบ 2 รุม 1 มองโดยทันที แล้วคุณก็ถอดผ้าเช็ดตัวออก ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะมีนมใหญ่งามเต็มมืออย่างนี้ คุณเข้ามาหาผมแล้วให้ผมดูดนม ส่วนเพื่อนฝูงผมก็นั่งมองอยู่ กับหัวเราะชื่นชอบ ผมก็ปล่อยไปตามเลย คุณจับที่ควยผมรวมทั้งบอกให้ผมถอดออกให้หมด ช่วงนี้สหายผมก็ถอดหมดแล้วและก็ให้ภรรยามันดูดควยเฉพาะหน้าผม ผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งผอง หนังโป๊คุณยิ้มกล่าวว่าควยผมใหญ่มากยิ่งกว่าของแฟนคุณเสียอีก แน่ๆเพราะว่าผมสูงขึ้นมากยิ่งกว่าเพื่อนฝูงผมเกือบจะ 15 เซน เวลานี้เพื่อนฝูงผมก็เลียหีให้ภรรยามัน รวมทั้งภรรยามันก็ดูดควยให้ผม พวกเราเล่นท่าแซนวิสแบบในหนังxxxเล่น เป็นแทงหนึ่งคน อีกคนให้คุณดูดควย แล้วไม่นานเพื่อนพ้องผมก็เปลี่ยนแปลงให้ผมมาทิ่มบ้าง หีคุณอุ่นมากมายๆเนื่องจากมันพึ่งโดนสหายผมซอกซอย ในเวลานี้บอกได้เลยว่าน้ำผมน่าจะจำต้องใช้เวลากว่าจะแตกเนื่องจากตื่นเต้นมากมายๆคุณมองแฮปปี้เป็นที่สุด กระทั่งสหายผมขณะนี้แตกใส่ปากคุณเต็มๆไปแล้ว ส่วนผมก็เย็ดคุณจากข้างหลังแบบหนังxxxที่กำลังเย็ดกัน เพื่อนฝูงผมไม่มีแรงนอนให้ภรรยาดูดบนเตียง ส่วนผมก็จับเอวคุณตรอกแบบไม่ยั้งจากข้างหลัง คุณก็คร่ำครวญไปด้วย ดูดควยไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...