วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ นมใหญ่ไว้ก่อนเรื่องอื่นก็ปัญญามกัน

หนังโป๊ใหม่ เวลานี้พวกเราก็ได้แต่ว่าเป็นสุนัขมองดูเรือบิน ได้แต่ว่าดูแค่นั้น ก็เสมือนพวกเราที่ได้ดูหนังx แบบขาวๆนมใหญ่ๆก็ได้แต่ว่าชักว่าวน้ำแตกเต็มกางเกงแค่นั้น จะไปเย็ดของแท้อาจจะจำต้องคอยอีก 100 ปี บางทีก็อาจจะได้แต่ว่าเรื่องอย่างนี้ลดสเตปลงมาได้ นมใหญ่หาไม่ยาก รวมทั้งขาวก็หาไม่ยาก แม้กระนั้นจะให้สวยสดงดงามๆขนาดนั้นก็จำเป็นต้องเงินถึงกันหน่อย แต่ว่าวันนี้เงินไม่ถึงเน้นย้ำใหญ่ไว้ก่อน ตอนxxxงามไม่สวยก็แตกได้ทั้งหมด แล้วช่วงนี้ผมก็ชอบใจเด็กคนหนึ่งซึ่งคุณก็น่าตาบ้านๆแม้กระนั้นนมใหญ่พอที่จะแก้ขัดกันได้ หนังโป๊ใหม่ ผมก็เลยเลือกคุณมาเป็นเพื่อนรักกันในวันนี้ และก็ในใจผมก็รู้สึกว่าต้องขอxxxสัก 2-3 ที่ให้คุ้มกับที่รอมายาวนานหลายวัน เนื่องจากxxxกับแฟนทุกวี่วันมันก็มีเบื่อบ้างลีลาท่าทางเดิมไม่มีอะไรตื่นเต้นประเดี๋ยวควยจะไม่แข็งกันไป แล้วคุณก็เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูพูดจาดีและก็เข้าใคคนอปิ้งผมอย่างยอดเยี่ยม ผมเชิญชวนคุณดูหนังxร่วมกันสร้างอารมณ์เล็กน้อย คุณก็กล่าวว่าของอย่างงั้นจะช่วยอะไรได้ จำเป็นต้องมองของแท้ดีมากยิ่งกว่าแล้วคุณก็ถอดเสื้อยืดตัวเล็กๆออก และก็โชว์เต้าอันใหญ่ลำบากใจมายัดใส่หน้าผมหนังxที่เปิดไว้เปลี่ยนเป็นเพียงแค่ละครโทรทัศน์ปกติ ในตอนนี้ผมพบนมเต็มตาแบบที่ข่มใจไม่ไหวกัน แล้ว บอกได้เลยว่าขณะนี้ต้องการแต่ว่าจะxxxเพียงแค่นั้นเรื่องอื่นไม่คิดกันแล้ว
ผมกลับตัวเองมาดูดนมคุณจึงค่อยๆถอดกระโปรงคุณออก แม่เจ้าหีคุณก็ใหญ่เต็มหน้าเต็มตาเป็นที่สุด คุณแต่งขนมาอย่างยอดเยี่ยม มันยั่วการxxxสูงที่สุด หนังโป๊ใหม่ผมเลียอย่างนุ่มนวล จนกระทั่งคุณกระดอนขึ้นมารับ ธรรมดาแล้วผมจะไม่ค่อยถูกใจการเลียสักเท่าไหร่ เพราะเหตุว่าจะย้ำให้เด็กมันดูดควยมากกว่า แม้กระนั้นวันนี้หีคุณงามจริงๆจนถึงอดไม่ไหว ร่องของคุณมีน้ำชุ่มฉ่ำๆมาน้อย กระทั่งผมเลียร่องชุ่มฉ่ำๆจนถึงคุณจำเป็นต้องผวา คุณกล่าวว่าลิ้นผมสากและก็เสียวเป็นที่สุด ในตอนนี้อดไม่ไหวแล้วจึงจัดแจงชูขาคุณขึ้นและทิ่มเข้าไปแบบเต็มๆคุณตกอกตกใจนิดนึงในช่วงเวลาที่ผมชนเข้าไปแบบครั้งเดียวมิดด้าม คุณหัวเราะบางส่วนกล่าวว่าเบาๆหน่อยประเดี๋ยวก็แตกก่อนหรอก ผมยิ้มให้กับคุณรวมทั้งชูขาคุณขึ้นมาหนึ่งข้างจัดแจงตรอกแบบเต็มๆหีของคุณมันใหญ่แล้วก็กระชับควยอย่างดีเยี่ยม เวลานี้มันเสียวเป็นที่สุด หีคุณก็มีการรัดผมเป็นบางครั้งกันด้วย ผมแทงซ้ายแทงขวากระทั่งคุณกล่าวว่าเสียว แล้วขณะนั้นเอง คุณก็กลับตัวแล้วพูดว่าผิดจุดเสียวคุณจัดเอง คุณจัดแจงขย่มผมด้วยตัวเอง จัดxxxแบบร้ายแรงแบบที่คุณอยากได้ กระทั่งผมน้ำแตกติดอยู่รูของคุณแบบเต็มๆเด็ดแบบงี้นี่เองคนถึงได้ติดคุณมากสักเท่าไรนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...