วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ ลืมคุณจนถึงเต้องแก้งอน 2 รอบ

ดูหนังโป๊ แฟนผมงอนผมมา 2 วัน เรื่องอะไรนะหรือก็คงจะเกิดเรื่องที่ผมลืมไปรับคุณจากที่ปฏิบัติงานด้วยการที่พวกเรานัดหมายกันไว้ มัวแต่ดูหนังเอ็กซ์กระทั่งลืมคุณไป มีความรู้สึกว่าคุณเข้าเวรตอนกลางคืน กว่าจะกลับมาถึงที่หน้าบ้านได้ก็เล่นเอาแทบเที่ยงคืน ผมนั้นเกือบจะห่วยที่สุด แม้กระนั้นช่วงนี้คุณงอนอย่างมากไม่บอกไม่คุยแถมด้วยยังไม่ดูแลอาหารเสื้อผ้าอีกด้วย
แล้ววัน ดูหนังโป๊ นี้ผมก็จำต้องขอคืนดีคุณให้ถึงที่สุดสักนิด ผมเดินหาคุณไม่พบคุณออกไปเก็บผ้าบนดาดฟ้า ผมก็ตามขึ้นไปหาช่วงนี้ตรงเวลาเย็นแล้ว เพียงพอขึ้นไปคุณก็เพียรพยายามจะหนีออกมาผมก็ก้มตัวมอบดอกไม้ให้คุณก็ยังไม่ยิ้ม กล่าวว่าเท่านี้ไม่หายโกรธผมไม่ทราบจะทำยังไงก็เข้าไปกอดคุณรวมทั้งจัดแจงฝืนใจภรรยาตรงดาดฟ้ากันเลย ผมเคยมองจากหนังจากละคร ว่าวิธีนี้สำเร็จที่สุด แล้วก็การได้เย็ดบนดาดฟ้ายามเย็นแบบงี้ก็จัดว่าดีไม่น้อย ได้ทิวทัศน์ดีอีกด้วย ผมมานะจัดคุณอย่างมากกว่าจะได้ก็เล่นเอาอ่อนแรงไม่น้อย จนกระทั่งท้ายที่สุดก็ถอดกางเกงคุณได้เสร็จ ในเวลานี้เริ่มด้วยการเลียหีวนไปเรื่อยคุณก็หนีบหัวผมไว้ คีบกระทั่งหัวผมเกือบจะแตกไปเลย คุณกล่าวว่าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แต่ว่าช่วงนี้คุณก็อาจเสียวบ้างแล้วคุณเริ่มนิ่งบ้างแล้ว ทุกๆอย่างที่ได้ทำในตอนนี้พอที่จะลดความตึงเครียดได้บ้างแล้วไม่นานเกินคอย คุณก็บอกให้รับจัดแจงได้แล้วประเดี๋ยวคนใดมามองเห็นเข้า ดูหนังโป๊ผมจัดแจงตรอกคุณจนถึงน้ำแตกแล้วพวกเราก็รีบลงลงมาที่ห้องกัน
ด้วยความกระหายจัดพร้อมด้วยจำต้องขอคืนดีต่อผมก็เปิดดูหนังเอ็กซ์กับคุณที่ห้องคุณก็ยังงอนอยู่ผมเข้าไปกอดอีกรอบคุณมิได้ว่าอะไรแถมพูดว่าเมื่อสักครู่ทำคุณเจ็บ ผมก็ไล่จูบตรงที่คุณเจ็บทุกๆที่จนถึงหมด เวลานี้คุณก็เริ่มยิ้มบ้างแล้ว และก็ตามด้วยคุณถอดเสื้อให้ผมดูดนมรวมทั้งกล่าวว่าทำให้ตราบจนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ คุณนอนดูหนังเอ็กซ์และก็ให้ผมเป็นลูกดูดนมเขี่ยหีไปเรื่อยจนถึงคุณทนไม่ไหวเองพร้อมทั้งที่ในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็เริ่มจัดแจงตรอกกันแล้ว แล้วก็มันเป็นท่าขย่มต่อ แต่ว่าผมไม่ทำผมก็นอนดูดนมคุณดูหนังเอ็กซ์สร้างความกระหายจัดให้กับคุณไปคุณคงทนถาวรไม่ไหว เลยยืนขึ้นมาจัดแจงขย่มผมแบบเต็มๆคุณพูดว่าไม่ทำประเดี๋ยวทำเอง คุณขย่มช้าๆกระทั่งมันลื่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆคุณก็ขย่มทิ้งตัวมาแบบเต็มๆคุณร้องครวญคร่ำตามความเสียว แต่ว่าผมร้องเจ็บที่คุณทิ้งตัวลงมาจำต้องรับจัดแจงในท่าอื่น ไม่อย่างนั้นท้องแตกแน่นอนจับคุณนอนและก็เย็ดให้คุณเสร็จเป็นที่สุด น้ำแตกเต็มๆอีกรอบ คุณมิได้ว่าอะไรแม้กระนั้นคุณกล่าวว่ายังไม่เพียงพอและจากนั้นก็หัวเราะ หายงอนเสียที่นะหวานใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...