วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ คืนผ่านปีกับพี่ป้อม

หนังโป๊ ผมตั้มขอรับ อายุ 19 เรียน ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงบริหาร ประสบการณ์ล่อหญิงก็มีพอควรทั้งยังกับแฟนกับเด็กท่องเที่ยวก็บ่อยมากครับผม แต่ว่าที่ได้มาอย่างไม่ยากเย็นๆก็ไม่ตื่นเต้นพอๆกับของยาแบบท้าความรู้ความเข้าใจหรอกขอรับ บางทีของที่มีความรู้สึกว่ายาก พอเพียงเอาเข้าจริงๆบทมันจะได้มันก็ง่ายๆเหมือนอย่างที่คิด ผมเชื่อแล้วว่ามนุษย์เราเวลามันอยากจัดอะไรมันก็ห้ามมิได้ เป็นเรื่องที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นตอนตอนวันหยุดปีใหม่นี่เองครับผม ผมได้โอกาสได้ล่อสาวน้อยพี่แม่ลูกอ่อนชื่อพี่ป้อม อายุ 27 ลูกอ่อน 5-6 เดือน พี่ป้อม

งาม หนังโป๊ มากมาย น่ารักน่าเอ็นดูพูดจากริยามารยาทเป็นระเบียบสมเป็นกุลสตรีไทยจริงๆพี่ป้อมกับสามีพี่ปุ๊ยเป็นนายทหารเรือทั้งสอง เพิ่งจะย้ายมาปลูกเรือนใกล้กับบ้านผมได้ปีกว่า เค้าสนิทกับบ้านผมมากมาย ไปมาหาสู่เข้าออกกันบ่อยๆ แม่ผมช่วยเลี้ยงลูกให้ตอนพี่เค้าไปดำเนินการ มีอะไรก็ดูแลกันมาตลอด เนื่องจากว่าแฟนพี่ป้อมเค้าจะต้องออกเรือ นานๆจะได้พักกลับไปอยู่ที่บ้าน ผมแอบรักพี่ป้อมตั้งแต่ต้นมองเห็น เสป้คผมมากมาย ผิวขาว ผมยาว ตัวเล็กๆน่ารักน่าเอ็นดู หุ่นดีมากมาย นมใหญ่พอสมควร เอวคอดบั้นท้ายใหญ่เกินกำลัง เวลาพี่ป้อมแต่งชุดแต่งกายนาวิกโยธินแล้วผมต้องการจะบ้าตาย มันกระหายจัดสุดๆผมแพ้หญิงเอวเล็กก้นใหญ่มาก มองเห็นเมื่อใดกระหายจัดทุกครั้งเลย ผมแอบดูพี่ป้อมแล้วเก็บไปชักว่าวจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่ป้อมทุกคราว ผมรู้สึกว่าชาตินี้จะได้โอกาสได้เย็ดพี่ป้อมสักครั้งมั้ย
พอดิบพอดีตอนวันหยุดปีใหม่บิดามารดากับน้องผมไปชนบทกันหมด พี่ป้อมก็จำต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกมิได้ไปไหน แฟนพี่ป้อมก็มิได้กลับไปอยู่บ้านแทบเดือนแล้วหนังโป๊ ผมเลยได้ช่องสมัครใจอยู่บ้านจะได้อยู่ช่วยเลี้ยงดูพี่ป้อมด้วย ผมชอบใจสุดๆจะได้อยู่สนิทสนมพี่ป้อมแบบปลอดคนอื่นเลย ผมได้แต่ว่าหมกมุ่นมีความรู้สึกว่าจะเอาไงดีถึงจะได้เย็ดพี่ป้อม ความนึกคิดร้ายมากมาย ผมมีเวลาอีกสามวันกว่าทุกคนจะกลับ ผมจำเป็นต้องปราบสวาทพี่ป้อมให้ได้ข้างในสามวัน วันนั้นบิดามารดากับน้องผมไปกันตั้งแต่ย่ำรุ่ง ผมตื่นมาส่งแล้วขึ้นห้องไปนอนต่อ ตื่นมาอีกครั้งแทบเก้านาฬิกา ผมมองดูไปเมืองนอกหน้าต่างมองเห็นพี่ป้อมกำลังตากผ้าอยู่ข้างหลังบ้าน เยี่ยมมากเลยครับผม พี่ป้อมแต่งตัวอยู่บ้านได้เซ็กส์ซี่สุดๆนุ่งผ้าถุงลายบาติกสีส้มรัดรูปมองเห็นเอวคอดกิ่วบั้นท้ายใหญ่เบ้อเริ่มเลย สวมเสื้อนอนผ้าลูกไม้คอกระเช้าสีชมพู ไม่สวมเสื้อในมองเห็นเนินอกสองเต้าขาวกลมอ้วนอิ่มจริงๆเวลาก้มๆเงยหน้าๆแลเห็นลึกถึงจุกนมทั้งคู่เต้าเลย ผมแอบดูจนถึงควยผมแข็งปั๋ง ตั้งโด่ ยิ่งมองยิ่งอยากจัดมองไปชักว่าวไป จินตนาการว่าได้โอบกอดลูบสองเต้าพี่ป้อม แต่ว่าน้ำไม่ทันออกนะครับ พี่ป้อมเดินกลับเข้าในบ้านไปก่อน จำต้องมานอนจินตนาการต่อว่าต่อขานกำลังจับบั้นท้ายบั้นเอวพี่ป้อมกระเด้าสุดแรงเลย ผมกำลังชักว่าวอย่างสุดเสียวน้ำกำลังจะออก ได้ยินเสียงพี่ป้อมเข้ามาที่บ้าน แล้วร้องเรียกผม ตั้มๆตื่นหรือยัง ขณะนั้นผมสุดจะกลั้นเลยขอรับ ได้ยินเสียงพี่เค้าเดินขึ้นบันไดมาแล้ว ผมนุ่งกางเกงไม่ทัน ได้แต่ว่าเอาผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มมาปกคลุมตัวนอนงอควยแข็งปั๋งเลย แล้วพี่ป้อมเค้าก็เปิดประตูห้องผมเข้ามา แล้วเรียกตั้มๆตื่นได้แล้ว ผมแกล้งหลับแม้กระนั้นใจเต้นตึกๆๆเลย ผมหรี่ตามองแวบนึง มองเห็นพี่ป้อมกำลังอุ้มลูกเปิดทางเข้ามาในห้อง พี่ป้อมสะกิดตัวผมแล้วดึงผ้าที่มีไว้ห่มออก ปากก็ร้องว่าตื่นได้แล้ว เก้านาฬิกาแล้ว แล้วทุกๆอย่างก็เงียบสนิท พี่ป้อมเงียบเชียบเลยกับภาพที่มองเห็นเป็นผมนอนไม่นุ่งกางเกง ควยแข็งโด่ ผมตื่นเต้นสุดๆอายก็อาย แม้กระนั้นในใจก็ต้องการเย็ดพี่ป้อมอยู่แล้ว เลยขอทำเป็นไม่รู้เดียงสาซะหน่อย เผื่อฟลุ้ค ผมแกล้งทำเป็นรู้ตัวร้องอือๆแล้วกลับตัวนอนหงายแล้วหลับต่อ ผมทราบว่าควยผมมันแข็งโด่ น้ำอยากจัดไหลเยิ้มปลายหัวควยแล้ว ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมองเงียบไปสนิท ผมมีความคิดว่าเวลามันผ่านไปช้ามากมาย ผมหรี่ตามองมองเห็นพี่ป้อมยังยืนอุ้มลูกนิ่งอยู่ที่เดิม ผมรีบหลับตาสนิทแล้วผมก็คิดว่าที่พักผ่อนผมมันยวบยาบ พี่ป้อมนั่งข้างตัวผม ผมไม่กล้าจะหรี่ตามองกลัวพี่เค้าจะรู้ดีว่าผมไม่หลับ ผมนอนลุ้นว่าพี่ป้อมจะทำอะไรถัดไป แล้วพี่ป้อมเค้ารีบลุกขึ้นยืนออกไปจากห้องได้ยินเสียงเดินลงบันไดปิดประตูบ้านดังปั้ง สุดเซ็งเลยผม ไม่มีอารมณ์กระหายจัดไปเลย ควยผมเหี่ยวเฉาโดยทันทีเลยครับผม ผมนอนทำใจต่อจนถึงแทบสิบนาฬิกาแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยลุกมาล้างหน้าล้างตาแปรงฟันอาบน้ำใส่น้ำหอมอย่างยอดเยี่ยม สวมเสื้อกล้ามโชว์หุ่นหน่อย นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นเผื่อจะถอดกล้วยๆหรือไม่ก็จะได้โชว์เจ้าน้องชายผมอีก เผื่อจะยั่วยวนใจเร้าอารมณ์พี่ป้อมได้บ้าง พี่ป้อมอาจคงจะมีอารมณ์บ้างล่ะตั้งแต่มองเห็นควยผมเมื่อเช้า ยิ่งสามีไม่อยู่บ้านนานแล้วด้วย
ผมไปพบพี่ป้อมที่บ้าน มองพี่เค้าอายๆเขินๆแม้กระนั้นผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พูดว่าต้องการกินข้าวมากมายขอกินข้าวหน่อย ผมทานข้าวไปก็แอบมองก้นมองนมพี่ป้อมไป เวลาพี่เค้าก้มแล้วมองเห็นจุกนมทั้งคู่เต้าจนกระทั่งสะดือเลย ขาวสนิท เสียวซ่านมากมายๆกระทั่งควยผมแข็งปวดไข่ กระหายจัดมากมายเลย เมื่อเช้าชักว่าวน้ำยังไม่ออกเลย ผมมองเห็นพี่ป้อมแอบมองเป้าผมเช่นกัน ตอนควยผมแข็งตุงกางเกง พี่เค้าชายตามองด้วย ผมได้โอกาสแกล้งนั่งโชว์ให้มองเห็นกางเกงลิงที่มันตุง พี่เค้าก็ทำเป็นเบือนหน้าไปทางอื่น แต่ว่าก็หันมามองดูเป็นประจำผมรู้สึกว่าพี่ป้อมจำเป็นต้องกระหายจัดบ้างล่ะขณะนั้น ผมมานะเอ่ยถึงพี่ปุ๊ยแฟนพี่เค้าเป็นประจำว่าเสียดายนะ วันนี้ถ้าหากพี่ปุ๊ยอยู่บ้านดีแล้ว ผมจะได้เชิญชวนดื่มเหล้าสังสรรค์ปีใหม่กันหน่อย พี่ป้อมก็ค้อนควับผมเข้าให้ ว่าไม่ต้องเลย ถึงอยู่ก็ไม่ให้รับประทาน ผมก็ถามคำถามว่าพี่ปุ๊ยไม่กลับไปอยู่ที่บ้านกี่วันแล้วนี่ เวลาใดจะกลับหละพี่ พี่ป้อมก็ทำอยู่เฉย เงียบๆ ผมยิ่งเหิมใจ พูดแทงใจดำหัวใจพี่ป้อมไปเรื่อยสงสัยพี่ปุ๊ยไปมีกิ๊กที่แห่งไหนหรือไม่ไม่กลับไปอยู่ที่บ้านเลย จนถึงผมมองเห็นพี่ป้อมชักมีลักษณะงอนๆผมเข้าให้แล้ว ผมแอบมองเห็นพี่ป้อมมีน้ำตาไหล ตาแดงๆด้วย สงสัยพี่ป้อมเค้าจะนึกถึงสามีหรือไม่ก็พี่ปุ๊ยจะแอบไปมีกิ๊กจริงๆผมเลยจำต้องหยุดพูดไม่ให้เสียอารมณ์มากมายว่านี้ กระทั่งบ่ายโมงกว่าพี่ป้อมเสร็จงานบ้านงานเรือนก็มาปิดหน้าต่างเปิดเครื่องปรับอากาศห้องรับแขก พี่เค้าเอาเบาะที่พักผ่อนมาปูกับพื้นของห้องให้ลูกรับประทานนมนอน พี่ป้อมเค้านอนตะแคงเอามือกอดลูกไว้ ผมนั่งดูโทรทัศน์บนโซฟาข้างพี่ป้อม แอบดูบั้นท้ายข้างหลังกลมบล๊อก มองเห็นแล้วต้องการจับชนมากมายๆแม้กระนั้นผมมองเห็นพี่ป้อมนอนร้องไห้กระซิกๆมีน้ำตาไหล เอาผ้าอ้อมลูกมาเช็ดน้ำตา ผมเลยลงมานั่งข้างพี่ป้อม ผมเรียกพี่ป้อม พี่เค้าก็ยังนอนร้องกระซิกๆผมเลยเอามือวางบนบั้นท้ายพี่เค้า แล้วถามพี่ป้อมเป็นอะไรโกรธผมหรือไม่ พี่เค้าก็ไม่บอก ได้แต่ว่านอนเช็ดน้ำตาผมเอามือลูบไล้บั้นท้ายเค้าทำเป็นปลอบโยนแม้กระนั้นเรื่องจริงต้องการจับก้นพี่เค้ามากยิ่งกว่า ผมมีความคิดว่าพี่เค้ามิได้นุ่งกางเกงลิงด้วย เอามือลูบคลำไปมันไม่โดนขอบกางเกงลิงเลย ผมเบาๆลูบคลำใช้นิ้วล้วงเข้าร่องหี รู้สึกมันเฉอะแฉะๆพี่ป้อมเค้าก็ยังนอนเฉย ผมเลยสะสมความเก่งกล้า ตีบทผู้แสดงนำชายปลอบประโลมนางเอก ผมซบตัวนอนตามติดข้างหลังพี่ป้อม เอามือโอบตัววางบนไหล่พี่ป้อม แล้วกระซิบกระซาบข้างหูพี่ป้อมว่าผมขออภัยนะพี่ ผมไม่ได้ตั้งใจบอกเรื่องพี่ปุ๊ย พี่เค้ายังร้องไห้กระซิกๆส่ายศีรษะและไม่กล่าวอะไร ผมก็เลยลำพองใจ เอามือบีบต้นแขนพี่ป้อม แทรกตัวใกล้พี่ป้อม ผมกระซุบกระซิบข้างหูพี่ป้อมว่าขออภัยนะพี่ แบบแอบชิดจนกระทั่งจมูกผมสัมผัสแก้มพี่ป้อม สดชื่นจริงๆผมเอามือลูบไล้เส้นผมพี่ป้อม เอามือเช็ดน้ำตาให้พี่ป้อม ผมเอื้อมมือกอดพี่ป้อม วางมือบนนมพี่ป้อมและหลังจากนั้นก็ค่อยๆลูบไล้เนินนมพี่ป้อม ผมตื่นเต้นยอดเลยขณะนั้น ควยผมแข็งปั๋งแทรกสนิทแน่นถูๆไถๆกับร่องก้นพี่ป้อมแบบหากไม่มีผ้าถุงควยผมมันคงลอดเข้าร่องหีพี่ป้อมไปแล้ว พี่ป้อมนอนนิ่งได้แต่ว่าร้องไห้กระซิกๆผมเหิมใจเอามือล้วงเข้าไปในอกเสื้อพี่ป้อมลูบไล้เนินเต้าจนกระทั่งจุกนม ผมนอนเขี่ยจุกนมบีบขยำเต้านมพี่ป้อม ควยผมก็ถูๆไถๆกับร่องก้นพี่ป้อมอยู่พักใหญ่จนถึงผมเกือบจะน้ำแตกค้างกางเกงเลย แล้วพี่ป้อมเค้าก็กลับตัวหันมาทางผม พี่ป้อมเค้าจ้องหน้าผม ผมก็มองหน้าพี่ป้อม มันราวกับโลกหยุดหมุนไปในทันที ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสงบเงียบ พี่เค้านอนจ้องหน้าผมอยู่เป็นเวลายาวนานมาก ผมตื่นเต้นสุดๆแล้วพี่ป้อมเค้าก็เอื้อมมือดึงตัวผมเข้าไปกอด พี่เค้าเกาะติดปากจูบปากผม พี่เค้าดูดปากดูดลิ้นผม พี่ป้อมเค้ากอดผมแน่นเลยเอานมมาถูๆไถๆตัวผม ผมเสียวมากมายน้ำแทบแตกติดอยู่กางเกง ผมตื่นเต้นดีใจมากมายไม่คิดว่าฝันผมจะได้เป็นจริง ผมเอามือใส่เข้าไปในเสื้อพี่ป้อมทั้งยังลูบไล้อีกทั้งขยำบี้เต้านมพี่ป้อม พี่เค้าปลดผ้าถุงออกแล้วประสานมือผมไปลูบไล้ตรงโคกหีพี่ป้อม โคกพี่ป้อมโหนกนูนใหญ่จริงๆขนแพทย์ยดกอุย ผมใช้นิ้วเบาๆลูบไล้ร่องเขี่ยเม็ดแตดพี่ป้อมจนถึงร่องหีพี่ป้อมชุ่มฉ่ำด้วยน้ำอยากจัด ผมเบาๆล้วงลูบไล้ร่องหี ใช้นิ้วชอนไชเข้าไปในร่องจนกระทั่งพี่ป้อมร้องยี้ยๆผมซุกไสร้ซอกคอพี่ป้อม ถลกเสื้อพี่ป้อม จนถึงสองเต้าโผล่ออกมาให้ผมได้ตามติดปากดูดเลียจุกนมพี่ป้อมร้องยี้ยๆผมวางฝ่ามือเกาะติดบนโคกหีพี่ป้อม ใส่นิ้วชี้กับนิ้วกลาง เข้าไปในร่อง กางนิ้วโป้งกับนิ้วก้อยกดโคกเนินหัวเหน่าพี่ป้อม และหลังจากนั้นก็ค่อยๆใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางกระตุกเบ็ดให้พี่ป้อม ผมโยกนิ้วกับเม็ดแตดบดฝ่ามือกับโคกหีพี่ป้อม ปากก็ดูดเลียจุกนมจนถึงพี่ป้อมร้องครวญครวญ พี่ป้อมเอาสองมือขยำหัวผม จิกเส้นผม ชันเข่าแอ่นบั้นท้ายทั้งยังกระดอนทั้งยังร่อนก้นไม่ติดพื้นเลย ปากก็กล่าวว่าดีจังเลยตั้ม พี่เสียวมากมายเลย อู๊ยๆตั้มแรงหน่อยพี่จะออกแล้วตั้ม ผมเร่งมือรีบนิ้วจนกระทั่งพี่ป้อมร้องยี้ยๆตัวเกร็ง แอ่นบั้นท้ายถ่างขาอ้า สองมือหยิกมุมหมอนไว้แน่น แล้วพี่ป้อมร้องวี๊ดแล้วกระตุกเกร็ง สองสามคราว ร่องหีพี่ป้อมตอดนิ้วผมดุ๊บๆผมกดนิ้วแช่นิ่งค้างร่องหีพี่ป้อมให้พี่เค้าได้พักหายใจ พี่ป้อมเอามือปิดหน้า แก้มแดง หน้าแดงกล่ำหายใจถี่เร็ว บั้นเอวก็นอนเกร็งกระตุกดุ๊บๆและดึงตัวผมไปกอดหอมแก้ม พี่ป้อมจูบปากผม แล้วบอกว่าเก่งจังเลยตั้ม ผมไม่คอยโอกาสดีๆแบบงี้ให้ผ่านไปผมรีบถอดกางเกง ถอดเสื้อ ขึ้นคร่อมตัวพี่ป้อม จ่อควยเข้าร่องหีพี่ป้อม ผมกำลังจะชนควยให้มิดเงี่ยงเลย แต่ว่าพี่ป้อมก็กระดกตูดหนี ลุกขึ้นยืนนั่ง ดึงผ้าถุงขึ้นมาปิดและพูดว่าไม่นะตั้ม ไม่เอานะพอแล้ว อย่านะตั้ม พอเพียงเหอะ อย่าทำพี่นะ โอ้โหพี่ป้อมคิดได้ยังไงเนี่ย ล้วงเบ็ดให้จนถึงเสร็จแล้วไม่ให้เอา ในเวลานั้น มันเสียอารมณ์มากมายๆเลย สูงถึงขนาดนี้แล้วไม่เอามิได้ ผมดึงดันแล้ว ผมโถมตัวกดทับตัวพี่ป้อม สองมือผมประสานมือเหยียดแขนพี่ป้อมออก แล้วซุกไสร้ซอกคอให้ตัวอ่อนแม้กระนั้นพี่ป้อมไม่ยินยอม ดิ้นสู้สลัดมือจนกระทั่งหลุดแรงมากมายน่าดู ผมนอนกอดกดทับตัวพี่ป้อมไว้แน่น เอาเท้าเขี่ยผ้าถุงพี่ป้อมออก พี่ป้อมก็ดิ้นกลับตัวไม่ยินยอมให้ผมเอาควยจ่อร่องหีพี่ สองขาพี่ป้อมคีบติดชิดกันแน่น สองมือก็ตีข้างหลังผม ปากก็ตะโกนร้องไม่เอาๆกระทั่งผมจำเป็นต้องเกาะติดปากเก็บเสียง ผมดูดปากดูดลิ้นพี่ป้อม ได้ยินแต่ว่าเสียงร้องอู้อี้ๆผมเบาๆเอาขาแทรกขาพี่ป้อมให้แยกออกมาจากกัน แล้วแซเกลื่อนกลาดตัวเข้าหว่างขาพี่ป้อม ผมเลื่อนตัวเอาควยมาจ่อตรงโคกพี่ป้อม ถูๆไถๆพากเพียรแทรกหัวควยเข้าร่องหีให้ได้ พี่ป้อมก็ดิ้น แต่ว่ายิ่งดิ้นยิ่งเข้าทางผม หีพี่ป้อมเฉอะแฉะเปียกน้ำอยากจัดอยู่แล้วมันเลยแอบเข้ามิดเงี่ยงได้สบาย พี่ป้อมร้องยี้ย ลั่นบ้าน พี่ป้อมบอกไม่เอา คัดออกนะ พี่ป้อมพากเพียรดันตัวผม แม้กระนั้นผมกอดตัวพี่ไว้แน่น ปากก็ไสร้ซอกคอติ่งหู ในเวลานั้นยิ่งปลุกปล้ำพี่ป้อมยิ่งดิ้น ผมยิ่งได้อารมณ์สุดๆผมกดควยผมแช่นิ่งไว้ติดอยู่รู ผมยังคิดว่าร่องหีพี่ป้อมมันตอดรัดควยผมเสียวมากมายเลย แล้วผมเบาๆโยกควยผมกับร่องหีพี่ป้อมช้าๆพี่ป้อมบอกพอแล้ว ไม่เอานะตั้ม คัดแยกออกนะ ผมเลยไสร้ติ่งหูแล้วกระซิบกระซาบว่าเอาน้ำออกหรอพี่ พี่ป้อมก็บอกอย่านะ อย่านะตั้ม ผมเริ่มตรอกตูดกระเด้าร่องหีพี่ป้อมแบบสุดๆไม่บันยะบันยัง พี่ป้อมก็ยังดิ้นไม่หยุด ปากก็ร้องว่าอย่านะ อย่านะตั้ม มันยิ่งรีบรำคาญวผมกระทั่งน้ำเกือบจะแตก ผมก้มตัวไปกระซิบบอกพี่ป้อมกล่าวว่าพี่เจ๋งมากเลย ผมจะออกแล้วพี่ พี่ป้อมก็บอกอย่านะตั้ม ออกด้านนอกนะ พี่ป้อมดันตัวผมบากบั่นจะดิ้นให้ควยผมหลุดจากรูหีพี่เค้า แม้กระนั้นไม่ทันแล้วพี่ป้อมผมชนควยผมมิดรูหีพี่ป้อม ปล่อยน้ำรักให้พี่ป้อมหลายปรี๊ดเลย พี่ป้อมร้องยี้ยๆตอนแรกนึกว่าเกลียดน้ำรักผม แม้กระนั้นตรงกันข้ามผมรู้สึกหีพี่ป้อมตอดรัดควยผมดุ๊บๆแน่นเลย แล้วพี่ป้อมกอดตัวผมไว้แน่นแอ่นบั้นท้ายโคกหีกระตุกเกร็งงึกๆสองสามครั้งแล้วกอดตัวผมไว้แน่น โธ่เอ๋ย นึกว่าจะไม่เอาที่จริงก็เสร็จร่วมกันนี่หว่า ผมชักควยออกจากร่องหีพี่ป้อม ทั้งยังน้ำผมน้ำพี่ป้อมไหลเยิ้มร่องก้นพี่ป้อมเลย ผมล้มตัวนอนลงข้างตัวพี่ป้อม พี่ป้อมร้องไห้ร้องไห้พรากเลย แล้วเอาผ้าถุงคลุมตัวรีบยืนขึ้นไปเข้าสุขา ผมนอนรอพี่ป้อมจนถึงเค้าออกมาจากสุขา พี่เค้ามือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...