วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย ตัดผมใหม่จำต้องสังสรรค์

หนังโป้ไทย ปิดภาคเรียนอย่างงี้จำต้องออกหางานทำสักนิดสักหน่อยจะได้มีเงินใช้ระหว่างเปิดเทอม ตอนนี้ก็วนหางานทำเล็กๆน้อยๆไป ตอนเวลาเช้าก็ออกไปพบงาน ช่วงเวลาบ่ายก็มาหาคุณ คุณคนดีที่ฉันรัก พวกเราคบกันได้สักราว 3 เดือนแล้ว ปัจจุบันนี้ก็เป็นช่วงๆปิดภาคเรียน คุณก็อยู่บ้านผู้เดียวจะไปพบคุณที่บ้านก็คงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เลยตกลงใจเช่าหอพักอยู่ภายนอกดีมากกว่า เช่าไว้เพื่อพวกเราจะได้มาบอกรักกัน
พวกเรานัดพบกันราว บ่ายโมง ผมมาถึงที่ห้อง ก็พบคุณกำลังนอนเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่อยู่คุณบอกนึกถึงผมมากมาย หนังโป้ไทย แล้วพอสมควรที่โทรศัพท์มือถือของคุณก็ปรากฏว่าคุณกำลังนอนดูหนังโป๊อยู่ เกิดเรื่องที่ผมส่งให้คุณมองเมื่อวานนี้ คุณพูดว่าทรงผมนางเอกงามดีตัดเลยดีไหม เมื่อก่อนตัดขอก่อนสักรอบได้ไหม และหลังจากนั้นก็ค่อยออกไปตัดกัน ผมไม่รอคอยช้าเข้าพบคุณโอบกอดด้วยความนึกถึง แล้วทุกสิ่งก็เป็นไปตามที่ต้องเป็น เย็ดกันอปิ้งสนุกแบบไม่ต้องกลัวคนใดกันแน่มองเห็นหนังโป้ไทย ไม่เสมือนที่สถานที่เรียนเนื่องจากว่าที่สถานศึกษารีบเย็ดรีบไป แต่ว่าที่ตรงนี้เย็ดได้สบายๆแถมดูหนังโป๊เสียงดังด้วยก็ได้ยิ่งเพิ่มความเสียวขึ้นอีกหลายเท่ายิ่งนัก ขณะนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อหนังเอวีหัวข้อนี้น่าดูก็จัดสิจ๊ะ จะรอคอยอะไร สักครู่ไปตัดผมมาแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาดูว่าเสมือนหรือเปล่า
รอบแรกผ่านไป แล้วคุณก็ขอให้ผมไปส่งตัดผมไม่ไกลมากนัก เพียงพอตัดผมมาเสร็จคุณก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่เรื่องเดิมมองว่างามเสมือนนางเอกหรือยัง ผมก็กล่าวว่ายัง ถ้าหากจะให้มีความงดงามเสมือนจำต้องจัดให้เสมือนด้วย แล้วคุณก็จัดให้ ตามคำร้องขอ คุณมาดูดควยแบบนางเอกเขาทำ รวมทั้งและก็ตามด้วยการขึ้นขย่มเบาๆก่อนที่จะผมจะเป็นคนจัดให้คุณซ้ำกระทั่งน้ำแตก คุณขย่มได้ไม่นานก็โคนขา ผมก็จับคุณมาที่ข้างเตียง ชูขาคุณพิงที่เตียงหนึ่งข้าง รวมทั้งตามต่อด้วยซอกซอยคุณแบบย้ำๆหีคุณขาวเนียนงามเป็นที่สุด ผมซอกซอยกระทั่งหีคุณแดงไปหมด คุณก็คร่ำครวญรับอย่างเบาๆกันเสียงไม่ให้ดังมากเท่าไรนัก จนถึงท้ายที่สุดก็น้ำแตกใส่คุณอีกครั้ง รอบนี้คุณดูเหมือนอ่อนล้าอย่างยิ่ง บางทีอาจด้วยเบิ้ลรอบ2 และก็ได้ คุณกล่าวว่ารักผมที่สุด แล้วก็ผมก็รักคุณที่สุดเช่นเดียวกัน พวกเรานอนคุยกันก่อนที่จะพวกเราจะแยกกันกลับไปอยู่บ้านตอนค่ำ เมื่อก่อนกลับ จูบกันไปๆมาๆก็ได้อีกครั้ง จัดให้รอบที่ 3 คุณจะนอนฝันดี สังสรรค์ทรงผมใหม่ให้กับคุณอย่างงี้อย่างนี้ก็มันดีเช่นกัน เย็ดวันเดียวราวกับได้เย็ด 2 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...