วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ ภรรยาราษฎร

ดูหนังโป้ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวช่วงเวลาค่ำคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ หากผมไปทุกหนเวลากลางดึกจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกหนไป วันนั้นผมก็ไปเสมือนทุกคืน โดยประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆผมเลยเดินไปเข้าห้องอาบน้ำ เพียงพอเข้าส้วมออกมาผมก็ชำเลืองไปมองเห็น น้องก้อย ภรรยาไอ้ชัยยสหายผมเขาพึ่งสมรสกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แม้กระนั้นน้องเขาเป็นคนถูกใจท่องเที่ยวเช่นกันตอนยังไม่สมรส แล้วก็แฟนมากพอควรรวมทั้งน้องสหายผมก็เลยทำท่าที่เกลียดชัง ก้อยก็ยิ่งทำเป็นไม่สบอารมณ์ใหญ่เลย

เมื่อไอ้นัย มาที่โต๊ะและก็กล่าวๆอะไรกัน แล้วไอ้นัยมันก็ออกไปกับสาวกลุ่มนั้น ปลดปล่อยให้ก้อยนั่งอยู่เพียงลำพัง แม้กระนั้นคุณก็ไม่ลุกออกไป สงสัยอาจรอคอยหาเหยื่ออยู่แน่ๆ ผมเลยบอกเพื่อนพ้องๆผม ว่า จะไปทักเพื่อนฝูงซักหน่อย ผมเลยชิงไปที่โต๊ะที่น้องก้อยนั่งอยู่ ก่อนที่จะมี สุนัขตัวอื่นมาคาบไปสวาปาม

เพียงพอผมไปถึงโต๊ะก้อย ก้อยก็ตระหนกตกใจถามผมว่ามาได้ยังไง ผมก็ถามน้องก้อยคืนว่าแล้วก้อยมายังยังไง ดูหนังโป้ คุณตอบว่าคุณมาผู้เดียว มารอสหายแม้กระนั้นไม่เจอะกัน ประเดี๋ยวก็กลับแล้ว ผมเลยแกล้งบอกขึ้นว่าเมื่อสักครู่มองเห็นก้อยอยู่กับนัยนิ คุณยิ่งตกอกตกใจราวกับจะรู้และเข้าใจดีแล้วว่าผมมองเห็นคุณกับน้องผัว ผมเลยบอกขึ้นอีกว่าพี่น่ะทราบตั้งนานแล้วว่าคุณกับนัยน่ะมีอะไรกัน (แม้กระนั้นแท้จริงผมเพียงแค่คาดคะเนเอาเอง)

คุณยิ่งตกอกตกใจเข้าไปใหญ่ ดูเหมือนจะไม่กล้าสบตาผมและก็สั่นๆผมเลยบอกอีกว่าแต่ว่าพี่ไม่บอกไอ้ชัยหรอก คุณแล้วก็ค่อยมองหน้าผม คุณก็เลยขยับมาใกล้แล้วก็เขย่าขาผม นะพี่นะอย่าบอกพี่ชัยเลย กลัวจะเป็นรื่องใหญ่ ผมเลยบอกขึ้นว่าถ้างั้นก็อย่าพึ่งกลับอยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อน คุณก็เลยตอบตกลงและก็ อยู่กับผมต่อ ผมก็เลยคิดเรื่องที่จะต้องหาทางเย็ดกับน้องก้อยให้ได้เพื่อเป็นค่าปิดปากไม่ให้บอกไอ้ชัย

แทบตี 2 ครึ่ง ผมก็เลยเชื้อเชิญคุณกลับโดยจะนั่งรถยนต์กลับพร้อมน้องก้อย เนื่องจากผมไม่มีรถยนต์มา ผมสมัครใจขับให้ เพียงพอขึ้นรถพวกเราก็คุยกันไป ผมเลยกล่าวจริงปนหยอกเย้าคุณว่าหากพี่เอารื่องนี้ไปบอกชัย มันคงจะเอาน้องก้อยจนตายแน่เลย น้องก้อยคุณก็เสมือนสะดุ้ง เลยบอกพลั้งปากออกมาว่า พี่อย่าบอกพี่ชัยนะ อยากได้อะไรหนูยอมหมดเลยขอเพียงแค่อย่าบอกพี่เขา เข้าทางผมขอรับคุณพลั้งปากแล้ว อยากได้อะไรยอมหมดเลย ผมเลยถามคำถามว่าจริงนะ คุณยังไม่คิดอะไรตอบว่าจริง อย่ากลับคำพูดนะ คุณพูดว่า ไม่กลับคำพูดขอเพียงแค่อย่าบอกพี่เขา

ผมเลยกล่าวอย่างเฉยแบบคนดีกว่าไปว่า ถ้าอย่างนั้นคืนวันนี้ไปค้างกับพี่ คุณก็ตระหนกตกใจ ว่าเพราะเหตุไรผมถึงกล้ากล่าว ผมเลยกล่าวว่า ไม่ยินยอมช่างเถอะนะ แม้กระนั้นถ้าหากเรื่องถึงชัยไม่รู้เรื่องด้วย คุณก็ไม่บอกกับผม ได้แต่ว่าก้มตัวราวกับคิดเกี่ยวกับอะไรอยู่ แต่ว่าผมก็ทำเป็นไร้ยางอาย หากแม้คุณไม่บอก ผมก็จะแวะม่านรูด เพียงพอถึงปากทางเข้าโรงแรมม่านรูดผมเลยทดลองแวะมองถ้าหากคุณไม่ยินยอมก็จะกลับ แม้กระนั้นปรากฏว่าผมแวะเข้า คุณมิได้โวยวาย หรือแข็งข้ออะไร หมายความว่าคุณยอมผมสุดแท้แต่จะเป็นด้วยเหตุว่าถูกบังคับไหม ผมไม่สนใจ สนสิ่งเดียวเป็นกระหายจัด มากมายๆ

post พอเพียงไปถึงห้องพอเพียงรถยนต์หยุดจ่ายเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณเสมือนทราบหน้าที่ ผมเลยไปเปิดประตู และก็เปิดเครื่องปรับอากาศเย็นๆผมเลยไปนอนรอคอยที่เตียง คุณก็บอกขึ้นว่า ถ้าหากหนูยินยอมให้พี่แล้ว นี่เป็นครั้งเดียวและก็คราวสุดท้ายนะ จะไม่มีอีก ผมก็ข้อตกลง และก็คุณก็นอนข้างผม ด้วยรูปร่างของน้องก้อยกระทัดรัด น่ากอด น่าเย็ด ด้วยความกระหายจัดเพราะว่ามิได้ปล่อยน้ำนานแล้วรวมทั้งตึงๆจากกินเหล้า

ผมเข้าโอบกอดน้องก้อย กลิ่นน้ำหอมจากตัวของก้อยนั้น โชยเข้าจมูกผม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เยอะขึ้นเรื่อยๆ ไม่กล่าวพล่ำ ทำเพลง ดันน้องก้อยแล้วขึ้นทับ ผมจูบปากของคุณ แต่ว่าคุณก็ไม่ค่อยสนองตอบผมเท่าไรนัก ผมเลยจับขยำที่นมของก้อยก็ค่อนข้างจะใหญ่ ผมเบาๆถอดเสื้อตัวน้อยของคุณออกแล้วก็ถอดเสื้อชั้นใน น้องก้อย ก็ไม่มีเสียงเลยแม้แต่น้อย ผมยิ่งลำพองใจ เลยดูดที่นมของคุณๆก็เลยเริ่มได้ยินเสียงครางเล็ดออกมาจากคอของคุณ

เลื่อนลิ้นลดลงมามาถึงท้อง ก็เลยถอดกางเกงตัวน้อยรวมทั้งกางเกงลิงของคุณออกพร้อมเลย ผมก็เลยเลื่อนมือเอานิ้วไปบี้ที่หีของคุณ ผมแยกขาคุณ ออก มองเห็นกรีบคุณอ้า ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เยอะขึ้น ผมก้มเลีย ที่หีน้องก้อย คุณครวญออกมา รวมทั้งชูก้นขึ้นลอย น้ำอยากจัดคุณเริ่มออก ดูเหมือนคุณจะครวญเสียงดังกว่าเดิม

ผมก็ไม่ใหวแล้วเช่นกันก็เลยเลื่อนตัวขึ้นไป เอาควยจ่อที่รูหีของคุณแล้วก็ดันเข้าอย่างเร็วเพราะว่าน้ำอยากจัดของคุณออกมามากมายแล้ว ผมค่อมกระเด้าคุณจากช้า เป็นเร็วขึ้น คุณก็ครวญคร่ำเสียงดังขึ้นกว่าเดิม มือผมก็กำขยำนมคุณ ผมรีบดันเข้าอย่างแรง

“ พี่เบาๆหน่อยสิ จะพังทลายหมดแล้ว” ผมดื้อดึง ยิ่งรีบเร็วแล้วก็ทำเร็วกว่าเดิม น้องก้อย เอามือมาเกาะที่ข้างหลังผม

ผมก็รีบตรอกถี่เข้า มีความรู้สึกว่าหีน้องก้อยมันตอดที่ควยของผม แล้วก็ฟิตมากมาย ผมก็เลยรีบเข้าคุณก็คร่ำครวญดังขึ้นอีก ผมเลยหยุด แล้วก็ถามคุณว่า เป็นยังไงมั่ง พอเพียงเท่านี้หมัย คุณกล่าวขึ้นว่า จะหยุดเพราะอะไรล่ะ กำลังพอดีพร้อมด้วยยิ้มๆซักครู่คุณก็เลยกลับร่างผมให้นอนหงาย และก็ดูดที่ศีรษะนมผม คุณกลายเป็นคนละคนกับก่อนเข้าม่านรูด ดูหนังโป้ผมเริ่มครวญคร่ำขึ้นบ้าง คุณเล่นสำนวนเก่งมากมายขอรับ

ผมกดหัวคุณ แล้วก็เลื่อนลงไปดูดที่ควยผมที่กำลังแข็งมากมาย ดูดดีและก็ลิ้นเก่งจริงๆขอรับ คุณดูดเลียรวมทั้งใช้ฟันขบที่ศีรษะหยักผม ผมยิ่งเสียวมากมายเลย ผมเลยดึงคุณขึ้นมาจะเอาที่ขี่ม้า คุณก็เลยเลื่อนตามแรงดึงผม เอาหีคุณ ที่กำลังเฉอะแฉะให้ควยผมจ่อและก็ปล่อยตัวปล่อยใจลงพรวดพราดเดียวมิดด้ามเลยขอรับ คุณก็ควบจากช้าไปเร็วขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆต่อจากนั้นผมก็เลยดันให้คุณนอนลงจะเอาท่าพื้นๆเพียงพอคุณหงาย ผมก็เลยจ่อควยดันเข้าที่เข้าทางหีของคุณพร้อมด้วยกระเด้าอย่างแรง คุณก็ยิ้มและก็ครางครวญเสียงดังขึ้น

ยิ่งมองเห็นหน้าคุณ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ด้วยเหตุว่าน้องก้อยงามมากมายขอรับ มิน่าล่ะไอ้ชัยมันถึงหวงนักเก่งและก็งามแบบนี้เอง ผมเลยกลับให้น้องก้อยทำท่าสุนัขแล้วก็กระเด้า เร็วๆจนถึงน้องก้อยไม่ใช่ครางครวญสิ่งเดียวร้องขึ้นมาด้วย ผมเร็วขึ้น และก็เสียวมากมาย คุณก็เลยหันมาบอกผมว่า พี่อย่าพึ่งปลดปล่อยนะ เอามาปลดปล่อยใส่ปากก้อยเลย ผมมีความรู้สึกว่า คุณชั่งน้ำหนักกล้าจริงๆถึงขั้นดื่มน้ำมีความหมายว่าไม่ธรรมดาเลย ผมจึ่งรีบรวมทั้งดึงออกมาจากของคุณ รวมทั้งคุณก็หันมาอ้าปากรอน้ำของผม

ยังกับลูกนกคอยเหยื่อให้แม่นกป้อนให้ผมก็เลยปลดปล่อยใส่ปากของน้องก้อย น้องก้อยมาดูดควยผมแล้วก็กลืนน้ำรวมทั้งเลียควยผม ผมก็ไม่มีแรงไปแบบเดียวกัน คุณก็หายใจหอบ สั่นเครือ และก็หายไป พวกเราก็นอนกอดกันอยู่บนที่พักผ่อน ซักครู่พวกเราเลยสวมเสื้อผ้าแล้วก็คุยกันราวกับคนพึ่งรู้จักกัน พวกเรากลับ ด้วยเหตุว่าใกล้จะตี 4 แล้ว ผมขับขี่รถพาน้องก้อชูลับบ้าน มองเห็นขาขาวๆจากกางเกงที่มีขาสั้น รู้สึกอยากจัดๆขึ้นมา ผมเลยกล่าวว่า ก้อยเก่งจังเลยจ้า พี่ไม่เคยได้บันเทิงใจกับคนใดกันอย่างนี่เลย ถ้าเกิดได้โอกาสพี่ขออีกได้หมัย คุณตอบว่า ได้โอกาสแน่ๆเนื่องจากว่าไม่มีผู้ใดทำเป็นสะใจก้อยขนาดนี้เลย /post

ต่อไปเพียงพอไอ้ชัยไม่อยู่ คุณก็จะโทรศัพท์หาผมเชิญชวนท่องเที่ยวทุกคราวเลย ท่องเที่ยวทีไรก่อนกลับพวกเราก็จำเป็นจะต้องไปพบอพาร์เม้นท์เย็ดกันตลอดเลย เพราะเหตุว่ามันได้ร่าเริงแจ่มใส จนถึงปัจจุบันนี้ ผมก็ได้ได้โอกาสเย็ดน้องก้อยอยู่ แม้กระนั้นเพียงพอมองเห็นหน้ากันหรือเวลาไอ้ชัยอยู่ พวกเราก็จะทำเป็นธรรมดา โดยไม่ให้ไอ้เพื่อนพ้องผมทราบเลย ขออภัยคราวว่ะไอ้ชัยเพื่อนรัก ภรรยาแกเย็ดมันมากว่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...