วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี แฟนหื่นก็ดีแล้วแบบงี้

หนังโป๊ดูฟรี วันนี้หนูขอมาเล่าแฟนคนนี้ให้ฟังกันสักนิด เขามิได้หล่อมิได้มั่งมีอะไร แต่ว่าหนูพลาดเสียทีให้กับเขาเพราะเหตุว่าเมาเลยได้เป็นคนรักกัน แต่ว่าหนูก็ไม่เศร้าใจเลยสักหน่อยด้วยเหตุว่าเขาดีกับหนูมากมาย วันที่หนูเสียท่าให้กับเขา เขามาเชิญชวนหนูท่องเที่ยวในตอนวันหยุด เขามาจีบหนูได้สัก 2 เดือนแล้วมาบ่อยมากมาย หนังโป๊ดูฟรี แล้วก็หนูก็เริ่มมีใจให้เขาแบบเดียวกัน แต่ว่าก็ยังกลัวว่าเขาจะไม่รักหนูจริง แม้กระนั้นด้วยความมึนเมาเขาเพิ่มให้หนูตลอด จนถึงหนูลืมตัว ในที่สุดก็เมารวมทั้งเลยเป็นของเขา คืนนั้นหนูนึกออกเพียงว่าเขาให้หนูดูหนังxฟรีที่หนูเคยมองตามเว็บไซต์ไซด์ รวมทั้งรู้สึกเสียวสิ่งเดียวแค่นั้นจำไม่ค่อยได้ว่าเสร็จไปกี่รอบ เพราะว่าด้วยความมึนเมา แม้กระนั้นหนูกระปรี้กระเปร่ามากมาย เขาทำกับหนูได้ยอดเยี่ยมจริงๆ
ต่อไปพวกเราก็ตกลงเป็นคนรักกัน แลที่สำคัญ หากไม่ติดไฟแดงพวกเราก็เย็ดกันทุกเมื่อเชื่อวัน เย็นมาแฟนหนูเขาก็จะหาดูหนังxฟรี ตามเว็บไซต์ไซด์และจะชักชวนหนูไปดูเพื่อสร้างอารมณ์ร่วมกัน บางทีมองได้ไม่ถึง 5 นาทีหนูก็โดนเข้าจัดแจงเสียแล้ว ดังเช่นว่าเมื่อคืนนี้ในช่วงเวลาที่หนูกำลังยืนล้างถ้วยชามที่ในห้องครัว จู่ๆเขาก็เข้ามาจาทางข้างหลังและก็รูดกางเกงหนูออกในทันที(นึกในใจอาจจะดูหนังxฟรีมาแน่นอน)หนูทำอะไรมิได้ เนื่องจากมือเลอะเทอะเขาจับหนูดายขาออกแล้วหลังจากนั้นก็เข้ามาเลียที่หีในทันที เขากล่าวว่าดูหนังxฟรีจากเว็บไซต์ไซด์เมื่อกี้นี้เลยขอทำบ้าง และก็หนูก็ทำอะไรมิได้ ได้แต่ว่าจับขอบอ่างล้างถ้วยชามไว้ จนกระทั่งหนูจำต้องพูดว่าไม่ไหวแล้วทนไม่ได้ หนังโป๊ดูฟรี เขาก็เลยได้เสียบหนูนั่นเลย เขาตรอกจากข้างหลังอย่างมากในเวลานี้หนูก็ครางครวญไม่ทราบเสียงดังไหม ลืมคิดไปเลยว่าข้างบ้านจะมามองเห็นหรือไม่แม้กระนั้นอารมณ์นี้ เย็ดก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยคิดคราวหน้า ในช่วงเวลานี้จานก็ล้างไม่เสร็จ แม้กระนั้นเย็ดกันเสร็จก่อน เมื่อเขาจัดแจงหนูเสร็จก็ดึงกางเกงขึ้นให้กับหนูปลดปล่อยให้น้ำคาวๆมันมันไหลห้อยเต็มขาหนูไปหมด เขาพูดว่าไม่ต้องรีบสักครู่ไปดูแล้วจะกลับมาจัดแจงใหม่ หนูหัวเราะกับความประพฤติเขาจริงๆจะอะไรตลอดระยะเวลา แล้วก็เป็นไปตามคาดเขากลับไปพบดูหนังxฟรีในเว็บไซต์ไซด์และก็กลับมาจริงๆแต่ว่าตอนนี้หนูไม่ยินยอมแล้วให้เขามาจัดแจงที่บนเตียงแล้วกัน เนื่องจากว่ามันสนุกสนานและก็สบายกว่าแล้วก็เขาก็ซ้ำในขณะที่น้ำเก่าก็ยังมิได้ขัดกันเลย เขาพูดว่ามันเหนียวได้ร่าเริงแจ่มใส ก็ต้องตามดวงใจเพราะว่าหนูก็ถูกใจเช่นกัน โอกาสนี้เขาซอกซอยแปลงท่า2-3 ท่ากว่าจะออก เล่นเอาหนูหอบเช่นกัน เขาถึงบอกน้ำสองมันยาวนานกว่าน้ำแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...