วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เนื่องจากความเมามายพวกเราก็เลยได้กัน

หนังโป๊ใหม่ ในคืนที่ฝนตกบางส่วน ก็จำต้องยกแก้วสุราหวานๆเป็นเพื่อน แต่ว่าเสียดายซึ่งมีก็แต่เพศชายไม่มีหญิงกลิ่นหอมหวนๆมานั่งด้านข้าง ก็จำต้องทำใจเนื่องจากพวกเรามันคนไม่มีคนรัก จะมีสาวไหนที่จะพอใจ รูปไม่หล่อ หนังโป๊ใหม่ บิดาไม่ร่ำรวย คอยกันถัดไป แต่ว่าไม่นานนักก็มีสาวน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูแว็บแรกที่มองเห็นนึกว่านางเอกหนังx ประเทศญี่ปุ่นเสียอีก(เดี๋ยวนี้อยากจัดจัดมองเห็นอะไรงามหมด)มานั่งที่โต๊ะด้านข้างคุณ 2 ผู้ชมไม่ค่อยจะสนุกสนานมากสักเท่าไรนัก ดูเหมือนกับว่ากำลังทุกข์แล้วมาดื่มเสียมากกว่าหนึ่งในนั้น เท่าที่มองเห็นกำลังร้องไห้ด้วยเหตุอันใดไม่มั่นใจนัก แต่ว่าเพียงพอจะทายใจออกว่าคงอกหักมาแน่ เพราะเหตุว่าเพื่อนพ้องของคุณ รอปลอบประโลมอยู่ไม่ห่าง พอใช้ยินไกลๆว่า “ช่างมันเถอะโบว์คนมันไม่รักดี” ผมกับเพื่อนพ้องทายใจออกโดยทันทีว่าอกหักแน่ๆ ผมตกลงใจ ส่งเบียร์สดไปที่โต๊ะคุณอีก 2 ขวด เวลานี้ภาพในหัวของผม คิดแต่เพียงว่าทั้งยัง 2 คนนี้ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเสมือนนางเอกหนังx เสียจริง เนื่องจากว่ามันมืดนิดๆและก็แสงสีทำให้ผมมีอารมณ์พอเหมาะพอควร อดโซมาเป็นเดือนแล้ว คุณสองผู้ชมจะไม่รอพึงพอใจพวกเราเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็ดื่มกันอย่างคลั่ง
ผ่านไปไม่นานผมก็เริ่มเข้าไปตีสนิทและก็ซักถามแบบนุ่มนวล บอกได้เลยว่าเดี๋ยวนี้ผมคิดในหัวสมองแล้ว ควบ 2 เสมือนหนังx เลยดีไหม เมื่อเข้าไปไต่ถามอยู่พักใหญ่ คุณก็สนใจเรามากขึ้น ในช่วงเวลานี้เราคุยกันถูกกันพอเหมาะพอควร แล้วก็ผมตกลงใจเชิญคุณไปต่อที่คอนโดผม คุณสองคนไม่ยอมรับแม้กระนั้น ท้ายที่สุดก็ทนการรบเร้าของผมมิได้และก็คุณทั้งสองในเวลานี้ก็เมาหนักแล้ว
เมื่อมาถึงห้อง ผมก็คงจะภาพของสุภาพบุรุษไว้ หนังโป๊ใหม่ และก็เปิดเบียร์สดให้คุณดื่มเพิ่ม แต่ว่าห้องที่ผมพาคุณมาเป็น โฮเต็ลไม่ไกลจากร้านเหล้าเท่าไรนัก เนื่องจากหากพาขึ้นห้องกลัวจะไม่ได้เรื่อง ผมเปิดโทรทัศน์เพื่อไม่ให้ห้องเหงาหงอย รวมทั้งไปพบหนังx กำลังได้เสียกันเลย ผมก็แกล้งทำเป็นรีโมทเปลี่ยนแปลงช่องมิได้ ในช่วงเวลานี้ทั้งสองเริ่มเล่นคุ้นเคยโอบกอดคุ้นเคย ผมกับเพื่อนพ้องอีกคน ก็เลยเข้าไปร่วมด้วย คุณทั้งสองเวลานี้เมาหนักและไม่ได้พอใจอะไรเท่าไรนัก ผมกับเพื่อนฝูงก็เลยจัดแจงไม่ให้เหลือ เรา เปลี่ยนกันคนละรอบ เมื่อจัดแจงกับคนแรกเสร็จก็แปรไปต่อกับอีกคนไม่ยากนัก ในตอนนี้คุณทั้งสองเมาหลับไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ส่วนพวกเรา 2 คนก็มิได้ทิ้งคุณไปไหน อยู่กับคุณจนกระทั่งยามเช้า ในตอนเช้าคุณตื่นมา กับความเมามาย รวมทั้งกล่าวว่า “ครั้งคราวสลับกันแบบงี้ก็สนุกสนานดีนะ และก็ต่อกันอีกครั้งก่อนที่จะแยกย้ายกันไป บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดคุ้มจริงๆเงินไม่ต้องเสียเพราะเหตุว่าเพื่อนฝูงผมจ่ายค่าห้องรวมทั้งค่าถุง อร่อยเต็มที่ อีกทั้ง 2 ข้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...