วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ไม่เจอะกันนาน เก่งขึ้นกว่าเดิม

การ์ตูนxxx คิดออกดีว่าแต่ก่อนผมเคยเย็ดกับเพื่อนฝูงยุคเรียนร่วมกัน วันไหนที่ดูหนังxxแล้วอยากจัดผมก็จะโทรศัพท์หาคุณรวมทั้งนัดหมายมาเย็ดกัน พวกเรามิได้เป็นคู่รักกันแต่ว่ามีไว้เพื่อแก้เหงาหงอยเพียงแค่นั้น ท้ายที่สุดต่างคนต่างมีคู่รักรวมทั้งไม่พบกันจนถึงผ่านไป 3 ปี พวกเรามาพบกันที่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง พวกเราแลกเปลี่ยนไลน์คุยกันอย่างเบิกบาน การ์ตูนxxx คุณก็มิได้อยู่ไกลสถานที่สำหรับทำงานผมมากสักเท่าไรนัก ผมเริ่มนึกถึงในระหว่างที่พวกเรานัดหมายเย็ดกัน เมื่อใดก็ตามพวกเราได้เย็ดกันจะดูหนังxxแล้วหลังจากนั้นก็เล่นตามแบบหนังxxแทบทุกครั้ง
ผมเอ่ยถึงเรื่องในอดีตกับคุณ แล้วคุณก็กล่าวว่านึกถึงเรื่องในอดีตเช่นเดียวกัน เมื่อเคมีตรงกันก็นัดพบกันในวันต่อมา เป็นวันหยุดของพวกเราทั้งสองกันด้วย พวกเรานัดหมายไปรับประทานเราดูหนังกันและก็จบที่บังกะโลแบบที่เคยๆมาถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ได้ผมก็กอดคุณจูบหอม คุณและบอกนึกถึงคุณ คุณก็บอกเช่นเดียวกัน คุณจับที่ควยผมไว้แน่น แล้วผมก็ไม่ลืมเลือนที่จะดูดนมคุณแรงๆด้วยเหมือนกันคุณขอบอย่างงั้น และจากนั้นก็ดังที่เคยได้กัน พวกเราเลือกดูหนังxxสักเรื่องหนึ่งก่อน เปลี่ยนกันดูด เปลี่ยนกันเลียตามเคยทำ คุณกล่าวว่าไม่เจอะกันนานจะเยี่ยมอย่างเดิมไหม ของแบบงี้ตอบยาก ตั้งแต่ผมมีเรื่องมีราวเจ็บข้างหลัง ก็บอกได้เลยว่าเย็ดแต่ละครั้งกว่าน้ำจะแตก 15 นาทีขั้นต่ำ การ์ตูนxxx ประเด็นนี้คุณไม่รู้เรื่อง ผมก็แค่พูดว่าเลือกหนังxxไว้หลายเรื่องเลยสักครู่รู้กัน แล้วผมก็ไม่รอคอยช้า เริ่มกับคุณจริงๆจับคุณชูขาพิงมาที่บ่าหนึ่งข้างรวมทั้งเริ่มทิ่มเบาๆและเร็วขึ้น คุณบอกยอดเยี่ยมดังเดิมเลย มันเพิ่งจะเริ่มประเดี๋ยวก่อน ในขณะนี้หนังxxตรอกกันจนถึงเสร็จไปแล้วหนึ่งคน แม้กระนั้นสำหรับผมยังไม่เสร็จ คุณพูดว่าเยี่ยมเลยสรวงสวรรค์ชั้น 10 แล้วในช่วงเวลานี้ คุณกัดปากย้ำชนรับการชนของผมอย่างยอดเยี่ยม ผมเร่งเครื่องซอกซอยสุดกำลัง จนกระทั่งคุณมองหน้าและจากนั้นก็บอกไม่ไหว ไม่ไหว ไม่ไหวเช่นไรก็ผมไม่ไหวแล้วจะแตกแล้วด้วยเหมือนกัน คุณส่ายศีรษะด้วยความเสียวพูดว่าใจจะขาดแล้ว แล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่คุณแบบเต็มๆจนกระทั่งคุณเกือบจะหายใจไม่ทันกันเลย
คุณพูดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต ไม่เคยได้เย็ดกับคนใดแล้วสาแก่ใจเท่าผมมาก่อน ขนาดหนังxx เรื่องที่ 2 จบผมถึงแตกกับคุณ คุณพูดว่าถ้าหากพบอย่างงี้วันแล้ววันเล่า ยืนยันว่าซูบผอมแน่ๆ ตัวเบาแบบไม่ได้อยากอะไรอีกแล้ว คุณนอนยิ้มหัวเราะอย่างสุขสบาย ผมลุกเข้ามาจูบคุณ และบอกกับคุณว่า พวกเราอย่างเดิมยังไง อยากได้เมื่อใดพวกเราจัดกันได้เสมอแล้วภายหลังจากวันนั้นผมก็ส่งหนังxxให้คุณมองแต่ละวันและนัดหมายเย็ดกันแทบทุกวันเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...