วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ เล่นแซนวิส สนุกสนานที่สุด

โดจิน18+ ผมกับเพื่อนพ้องพวกเราเคยคิดกับหลายทีแล้วว่าพวกเราต้องการจะทดลองเย็ดสาวแบบแซนวิสดูสักหนึ่งครั้ง หรือที่เขาเรียกกันภาษาประชาชนว่า 2 รุมหนึ่ง แบบที่พวกเราเคยดูหนังโป๊ไทยที่ในช่วงเวลานี้คนโดยมากเริ่มนิยมการเล่น แซนวิสกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเป็นการให้อารมณ์ที่เสียวมากยิ่งกว่า ผมกับเพื่อนพ้อง โดจิน18+ มีความคิดว่าจะทำเช่นไรกันดี จะไปพบผู้หญิงมาเล่นแบบงี้เงินก็ไม่ค่อยมี ก็เลยได้แม้กระนั้นคิด ผมกับสหายถูกใจเปลี่ยนกันดูหนังโป๊ไทยเรื่องใหม่ๆที่มีการเล่นแซนวิสกันจนกระทั่งวันหนึ่งผมกับเพื่อนฝูงก็คิดได้ว่ามีเพื่อนฝูงสาวอีกคนที่คุณก็มีคนรักมาแล้วผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย พวกเรามีความรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราเชิญชวนคุณดูหนังโป๊ไทยแบบที่ เล่นแซนวิสกัน พวกเราอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีช่องทางได้เย็ดกับคุณก็เป็นไปได้ แล้วพวกเราก็คิดแผนเชิญชวนคุณท่องเที่ยวร้านเหล้าที่เราก็เคยไปร่วมกันเสมอๆพวกเรากล่าวว่ามีเพื่อนฝูงสตรีไปอีก 2 คนคุณก็เลยตกลง แต่ว่าเมื่อถึงเวลาจริงในขณะที่เราไปรับก็พูดว่าอีก 2 คนยุ่งคุณก็ไม่ขัดข้องอะไรก็ไปกับเรา(พวกเราเลี้ยงคุณเลยมา) เมื่อพวกเราดื่มเหล้ากันอย่างมีรส ผมก็เริ่มเปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้คุณดูหนังโป๊ไทยแบบที่เล่นแซนวิสกัน คุณก็บอกชวนขันว่า “พวกเอ็งต้องการทดลองอย่างงี้หรือ น่าสนุกดีว่ะข้า โดจิน18+ ก็เคยคิดแบบเดียวกัน” จากนั้นพวกเราก็ให้คุณดูหนังโป๊ไทยถัดไปอีกสักระยะ ผมกับสหายก็เริ่มเกาะติดคุณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมเข้าไปกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็มานะพูดว่า พวกเราเป็นเพื่อนกัน พวกเราเล่นกันบันเทิงใจๆก็คงจะดีไว้เป็นประสบการณ์ก็คงดี ในเวลานี้คุณเริ่มเมามากขึ้น และก็คว้าตัวผมเข้าไปกอดแล้วพูดว่า “ข้าพร้อมแล้วไปแซนวิสกัน” ผมกับเพื่อนฝูงพาคุณไปที่รีสอร์ทโดยทันที เดี๋ยวนี้คุณสมยอมแล้ว พวกเรามิได้บังคับ
เมื่อมาถึงโฮเต็ลคุณก็เข้าห้องอาบน้ำอาบน้ำล้างตัวผมเข้าไปช่วยคุณเพราะเหตุว่ากลัวคุณจะเมา แต่ว่าไม่เลย คุณตื่นตัวพอควรรวมทั้งบอกกับเราว่าห้ามเอาการนี้ไปบอกกับผู้ใดกัน พวกเราตกลง แล้วคุณก็สั่งให้เราเปิดดูหนังโป๊ไทยที่คุณมองเมื่อสักครู่ พวกเราเล่นกันอย่างมีรส เปลี่ยนกันเยสคุณและก็ให้คุณดูดควย ทำแบบที่ดูหนังโป๊ไทยแทบทุกอย่างคุณก็ดูเหมือนจะสนุกสนานไม่น้อยทั้งยังยิ้มรวมทั้งหัวเราะประทับใจ จับควยเราเล่นคร่ำครวญอย่างสุดมัน ยิ่งในระหว่างที่เล่นทาสุนัข ผมทิ่มข้างหลังแล้วคุณดูดควยให้สหายผม ในเวลานี้มันดังที่พวกเราดูหนังโป๊ไทยไม่มีไม่ถูก มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆเราเย็ดกันจนถึงแทบสว่าง ผมน้ำแตก 4-5 ครั้งจนกระทั่งเกือบจะจำไม่ได้ ช่วงนี้คุณก็นอนเป็นตายจำเป็นต้องพูดว่าของอย่างนี้มีหนแรกจะต้องมีครั้งที่2 แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...