วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ทื่อเสมอๆสักครู่ก็ได้เอง

xxxการ์ตูน ใครกันแน่พูดว่าเด็กตัวเล็กๆจะsex ไม่เป็น เพราะเหตุว่าเด็กยุคนี้ไม่ว่าจะตามแบบโคโยตี้หรือตามแบบคลิปหลุดก็มีให้มองเป็นตัวมากมายก่ายกองเลยไม่ว่าจะเด็กตัวเล็กๆ เด็กใหญ่เรื่องลีลาท่าทางไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงไม่ต้องสอน ยืนยันว่าเก่งไม่แพ้กับสาวใหญ่มือโปรแน่ๆสาวน้อยวัย 17 คนนี้จัดว่ามีรูปร่างที่เล็กตามอายุทีเดียว ผมเป็นคนข้างบ้านที่มาเช่าอยู่ได้ ราวๆ 2 เดือนแล้ว ภรรยาพึ่งทิ้งไป เนื่องจากเนื่องจากว่ า xxxการ์ตูน คุณเห็นชายหนุ่มสวย รวมทั้งท่าทางคงจะจัดเลยไปกับเขาซะอย่างนั้น แต่ว่าผมก็ไม่มีปัญหาอะไรเนื่องจากของอย่างนี้หาภรรยาใหม่ง่ายยิ่งกว่าการหางานเสียอีก แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้จำเป็นต้องอาศัยมองคลิปหลุดและฝึกฝนความสามารถบังคับควยและก็น้ำไปก่อน ของอย่างงี้ แม้กระนั้นครั้งคราวก็อาศัยจังหวะที่น้องพลอย(เด็กข้างบ้าน) เผลอตอนเข้าห้องอาบน้ำและมองคุณไปชักว่าวไปด้วยเหมือนกัน ด้วยสุขาของคุณนั้นอยู่ต่ำและก็บ้านเช่าของผมเป็น 2 ชั้นก็เลยพอเพียงแลเห็นจากข้างบนบ้านได้บ้าง พอเพียงสร้างอารมณ์ได้ดียิ่งไปกว่าการดูคลิปหลุดอยู่บ้าง
ผมดูคุณหลายครั้งจนถึงเริ่มจะถูกใจคุณรวมทั้งคิดว่าจะทำยังไงหน่อถึงจะได้เย็ดคุณกับเขาบ้าง กระทั่งวันหนึ่งผมมองเห็นคุณเข้าส้วมผมก็เลยส่องมองคุณก็พบว่าคุณมองโทรศัพท์เคลื่อนที่และก็ช่วยเหลือตัวเองไปด้วย ผมทายใจว่าคุณก็อาจจะมีความต้องการแบบคนสามัญคุณช่วยเหลือตัวเองไม่นานก็อยู่กับที่ไปและจากนั้นก็อาบน้ำ ภาพที่มองเห็นมันช่างเสมือนในขณะที่มองคลิปหลุดแบบที่ช่วยเหลือตัวเองอยู่เป็นประจำผมเริ่มคิดแผนที่จะเข้าไปตีสนิทกับคุณ รอมองดูจังหวะที่คุณเลิกสถานที่เรียนรวมทั้งทักคุณเป็นประจำไม่นานคุณก็เริ่มคุยกับผมแบบวางใจ xxxการ์ตูน ผมเชิญชวนคุณออกไปจ่ายกับข้าวที่ตลาดเป็นประจำคุณก็ไม่ว่าอะไรจนถึงวันหนึ่งฝนตกพวกเราต่างคนต่างแฉะผมส่งคุณที่บ้านและก็มองเห็นหุ่นคุณที่เปียกน้ำมันช่างเย้ายวน เชื้อเชิญเย็ดเป็นที่สุด ผมเข้าไปกอดคุณแบบมิได้บอกอะไรและจูบคุณมือข้างหนึ่งกอดคุณไว้แล้วอีกข้างก็ล้วงที่หีคุณ พากเพียรทำแบบในหนังโป้ คลิปหลุดเขาทำกัน คุณดูเหมือนจะต่อสู้แต่ว่าไมนานพอมือผมถึงหีคุณรวมทั้งเริ่มเขี่ยและก็แยงหีคุณคุณก็เริ่มตัวอ่อนยอมผมแต่ว่าโดยดี ปัจจุบันนี้ลีลาท่าทางมากมายมิได้เนื่องจากว่ามันเป็นบ้านคุณสักครู่ผู้ใดมาเห็นจะไม่ดี ผมรีบจัดแจงถอดกางเกงคุณออกและจากนั้นก็รูดซิบตนเองเบาๆทิ่มแล้วซอกซอยทันคุณ กระทั่งท้ายที่สุดก็เสร็จสมอารมณ์หมายแล้วรีบกลับไปอยู่บ้านไปก่อน
วันต่อมาคุณก็มาหาผมที่บ้านผมก็ตื่นเต้นบางส่วนไม่รู้เรื่องว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นคุณพูดว่าวันนี้ไม่ไปตลาดแม้กระนั้นต้องการมาดูหนังโป้ที่บ้านผม อย่างนี้ก็จัดสิครับผม ไม่ต้องดูแล้วคลิปหลุดมองหี ดูดแตดดีมากกว่ามันกว่าเยอะแยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...