วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ เสื้อตัวเล็กๆกับกางเกงตัวน้อยๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ เสื้อตัวเล็กๆกับกางเกงที่มีขาสั้น รัดๆเป็นเมื่อใดก็ยั้งใจมิได้ทุกแห่ง ขนาดว่าแต่ว่างกับภรรยามา 3-4 ปี มองเห็นเมียแต่งตัวอย่างนี้เมื่อใดก็ข่มใจมิได้ทุกๆที่ เช่นวันนี้ด้วยเหมือนกัน ผมเชื้อเชิญภรรยาหวานใจไปล้างรถ เนื่องจากว่าช่วงเวลาบ่ายจะได้ออกไปจับจ่ายซื้อของร่วมกัน และก็ตามแผน ผมก็ล้างรถไป แล้วก็แกล้งฉีดน้ำใสคุณบ้าง ให้คุณแฉะบ้างรวมทั้งคุณก็ราวกับจะทราบยืนให้ผมฉีดเสียอย่างงั้น รวมทั้งคุณก็ให้มองว่ากางเกงลิงมิได้ใส่ อ่านการ์ตูนโป๊ มันแฉะเข้าร่องอย่างดีเยี่ยม แบบ นางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ไม่มีไม่ถูก เมื่อเป็นแบบงี้ ผมก็รีบจัดคุณสินะครับ รีบพาเข้าครัวข้างหลังบ้านโดยทันที และไม่มีลีลาท่าทางอะไรมากสักเท่าไรนัก เข้าไปกอดคุณและก็จูบคุณกล่าวว่าขอสักดอกก่อนนะ ไม่ไหวแล้ว คุณทราบดีว่าผมถูกใจเย็ดกับคุณมากมาย ด้วยเหตุว่าหุ่นคุณรักษาได้ดิบได้ดีตลอด สู 160กระทรวงอุตสาหกรรม35 เอว 28 และก็ตูดก็งามไม่น้อย คุณบริหารร่างกายดีมาตลอด หุ่นคุณก็เลยได้งามกริ๊บแบบงี้ ผมไม่คอยอะไร รีบจับคุณถอดกางเกง แล้วให้คุณยืนจับ ขอบอ่างล้างถ้วยชามเอาไว้ แล้วให้คุณแยกขาแบบหนังเอวีฝรั่งและก็แทงคุณโดยทันที คุณก็ก้มรับ อย่างเต็มเหนียว คุณครวญครางเบาๆเพียงพอสร้างอารมณ์ก้าวหน้า คุณพูดเสียงในคอว่า เร็วๆหน่อย เร็วๆอีก คุณกระเด้งตูดยอมรับได้จังหวะแบบสุดแรงเกิด และไม่นานผมก็น้ำแตกค้างรูของคุณ คุณหันมายิ้มแล้วก็กล่าวว่า “เสร็จเร็วไปหน่อยนะหวานใจ” ผมเข้าไปกอดคุณรวมทั้งพูดว่า “ก็หีคุณรัดแรงน้ำมันเลยแตกเร็ว” แล้วคุณก็เบาๆรูดตัวลงไปดูดควยผมต่อแบบหนังเอวี
เนื่องจากว่าเราดูหนังโป๊แล้วก็เย็ดกันบ่อยๆ พวกเราก็เลยไม่เคยที่จะพลาดหัวข้อการสร้างอารมณ์เท่าใดนัก คุณก็ไม่ประหม่าที่จะดูดควยผมโดยทันที แม้ว่าจะมีร่องรอยของน้ำคาวติดอยู่ก็ตาม คุณดูดควยผมอย่างไม่หยุด และก็ผมก็มีความเห็นว่าน้ำของผมที่ติดในหีคุณมันเบาๆไหลออกมาจากหีคุณช้าๆดูแล้วมันยิ่งสร้างอารมณ์ให้ผมมากยิ่งนัก
ผมพาคุณไปต่อที่บนห้องนอน อ่านการ์ตูนโป๊ และไม่ลืมที่จะเปิดดูหนังโป๊ ตามแบบที่พวกเราถูกใจไปด้วย ตอนนี้ เตียงพร้อม หนังเอ็กซ์ พร้อมก็เริ่มเกมส์กันใหม่ อย่างสนุกสนาน แล้วก็แน่ๆว่า คุณเป็นผู้คุมเกมส์ทั้งสิ้น ผมปลดปล่อยให้คุณจัดแจงตามแบบฉบับที่คุณอยาก คุณจัดแจงผมตามหนังเอ็กซ์ กระทั่งเหน็ดเหนื่อยแล้วก็สั่งให้ผมต่อกระทั่งเสร็จ เช้าวันนี้เป็นอะไรที่เมื่อยล้าเหนื่อยไม่น้อย รถยนต์ก็ล้างไม่เสร็จ แม้กระนั้นที่เสร็จ เป็นเย็ดกัน 2 รอบ แบบงี้จะต่อดี หรือ จะหยุดดีหน่อ ในตอนนี้คุณนอนไม่มีแรงไปแล้ว ลักหลับดีไหม..อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...