วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เวลาเสียวไม่ต้องกั๊กให้มันสุดๆไปเลย

การ์ตูน18+ โลกตอนนี้เป็นโลกที่ทำอะไรก็ง่ายอาทิเช่นการดูหนังอาร์ออนไลน์แค่เพียงกดในโทรศัพท์มือถือไม่จำนวนกี่ครั้งก็ได้มองกันแล้ว แล้วก็แต่ละเรื่องก็จัดว่าเด็ดภาพแน่ชัดไม่น้อยกันด้วย ตอนนี้การดูหนังเอ็กซ์ออนไลน์ก็เลยเปลี่ยนเป็นเรื่องธรรมดาทั้งยังเพศหญิงเพศชายกันหมดแล้ว ไม่ว่าเด็กหรือคนแก่ก็แปลงเป็นมองกันอย่างสนุก การ์ตูน18+ ขนาดแฟนผมที่เป็นคนมีระเบียบเรียบร้อยผมสอนให้คุณดูหนังโป๊ออนไลน์ไม่จำนวนกี่ครั้งคุณก็ถูกใจมองมากยิ่งกว่าซีรีย์ประเทศเกาหลีเสียอีกคุณกล่าวว่าดูแล้วผ่อนคลายอารมณ์เป็นที่สุด แถมด้วยครั้งคราวก็บรรเทาร่างกายไปด้วย ดูหนังโป๊ออนไลน์ทีไร ผมก็เป็นจำต้องอ่อนแรงทุกครั้ง คุณจะถูกใจข่มขู่ว่าถ้าหากผมไม่ยินยอมเย็ดคุณคุณจะออกไปพบสหายให้เย็ดแทน รวมทั้งคุณก็เคยทำอย่างงี้มาแล้วด้วยกาลครั้งหนึ่ง คุณกลับหาคนรักเก่าด้วยความโกรธผมที่ผมติดต่อคู่รักเก่า ผมก็เลยกลัวว่าการข่มขู่ของคุณจะเกิดเรื่องจริง แต่ว่าก็จะต้องพูดว่าสำหรับเพื่อการที่พวกเราเย็ดกันผมก็ได้ขึ้นสรวงสวรรค์ทุกคราว ลีลาท่าทางของคุณนั้นเยี่ยมมาก รวมทั้งมีท่าทีของใหม่มาให้ผมทดลองทุกหน ด้วยความเป็นนักกีฬาของคุณ ร่างกายคุณก็เลยแข็งแรงอย่างมาก บางโอกาสท่าสะพานโค้งที่คนเดินดินทำไม่ได้ คุณก็ทำเป็น แล้วก็มันก็เป็นท่าที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน ยิ่งการที่คุณได้ดูหนังโป๊ออนไลน์เยอะแค่ไหนคุณก็จะมีท่าแปลกๆเด็ดๆมาให้ผมเล่นทุกคราว รวมทั้งสิ่งที่คุณอยากจากผมสูงที่สุด การ์ตูน18+ เป็นถ้าเกิดน้ำแตกเร็วจำเป็นต้องรีบถึงแม้ว่าจะคุณโดยทันที เพราะเหตุว่าคุณกล่าวว่าคุณไม่เสร็จจนถึงบ่อยครั้งผมก็จะต้องใช้ตัวช่วย ดังเช่นว่า ไข่สั่น หรือ ควยเลียนแบบกันบ้าง ด้วยเหตุว่าสิ่งที่ต้องการของภรรยาผมนั้นคุณจะถูกใจแบบนานๆหน่อย แต่ว่าบางเวลาถ้าหากผมน้ำแรกออกไปแล้วน้ำสองก็ทำให้คุณพึงพอใจเป็นที่สุดด้วยด้วยเหมือนกัน ในเวลาที่พวกเราได้เย็ดกัน คุณไม่เคยเก็บอารมณ์เลยแม้แต่น้อยเริ่มเสียวเมื่อไรคุณก็จะครวญแบบเต็มเสียงเป็นที่สุด จนถึงผมจำเป็นที่จะต้องเปิดเสียงโทรทัศน์เข้าช่วยอยู่เป็นประจำคุณพูดว่ามันเป็นเสียเองห้ามมิได้แล้วก็กักคุมเองมิได้เช่นเดียวกัน
มีอยู่กาลครั้งหนึ่งที่น้ำสองของผมนานพอที่จะมีผลให้คุณขอให้เพียงพอ ผมเย็ดคุณน้ำสองจนถึงคุณบอกกับผมว่าไม่ไหวแล้วใจจะขาด คุณอีกทั้งดิ้นทั้งยังครางครวญแบบที่สุด แบบที่เคยดูหนังโป๊ออนไลน์ประเทศญี่ปุ่นตอนใกล้เสร็จอย่างยังไงแบบงั้น กระทั่งผมมีความคิดว่าคุณจะออกอาการมากมายไปหรือไม่และก็เมื่อผมเสร็จน้ำแตกคุณก็หลับไปทั้งๆที่อย่างนั้นเลยร่วมเพศกรนเบาๆออกมาเลย เรียกว่าสลบไปเลยก็น่าจะใช่ คุณกล่าวว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆคุณใจจะขาดเป็นที่สุด ด้วยเพราะเหตุว่ามันตรงจุดคุณพอดิบพอดี ของแบบงี้มันจำต้องฝึกฝนแล้วจำให้ได้ คุณก็เลยเปลี่ยนเป็นของผมจนกระทั่งเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...