วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ภรรยางามจำต้องเย็ดโชว์

การ์ตูนxxx ผมมีคู่รักแล้วจะเรียกว่าภรรยาคงถูกกว่า เพราะเหตุว่าเย็ดกันแล้ว จัดว่าเป็นภรรยากันแล้ว รวมทั้งคุณก็สวยที่สุดสำหรับผม คุณขี้หวงบางส่วน แม้กระนั้นไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าผมไม่เจ้าชู้ เย็ดภรรยาผู้เดียวเพียงพอ ดูเหมือนจะทุกครั้งที่พวกเราจะเย็ดกัน พวกเราจะมองคลิปโป๊สร้างอารมณ์ก่อนขั้นตอนแรก มันเป็นสิ่งเร้าความต้องการให้เย็ดมัน ยิ่งเป็นคลิปโป๊แบบเด็กๆด้วยยิ่งถูกใจ
เรื่อง sex พวกเราไม่เคยน้อยหน้ากัน การ์ตูนxxx เรียกว่าจัดกันแทบทุกวันก็ว่าได้ ตลอดระยะเวลาที่พวกเราคบกัน เมื่อไรที่มีเวลาว่างพวกเราจะเย็ดกันเสมอๆ ในเวลานี้พวกเรามาอยู่หอพักร่วมกัน ตอนเรียนก็ต่างคนต่างเรียน แต่ว่าเลิกเรียนเมื่อใด กลับถึงหอพักได้ เย็ดกันตลอด ยังเคยรู้สึกว่าจะถ่ายคลิปโป๊ไว้โชว์บ้าง แม้กระนั้นภรรยาผมดวงใจไม่ถึงพูดว่าอ้วนคอยลดหุ่นอีกหน่อย (นึกว่าไม่ถ่าย ยอมถ่ายแม้กระนั้นขอลดความอ้วนอีกนิด) ครั้งใดก็ตามพวกเราเย็ดกัน จะมีการคลิปไว้มองกันแก้หงอยเหงาบ้าง ในเวลาที่ผมเรียนเสร็จก่อน ผมจะส่งคลิปโป๊ของพวกเราให้เขามอง เป็นการบอกให้ทราบดีว่าพร้อมจะเย็ดกันแล้วนะ พวกเราคบกันตั้งใจจริงได้ราวๆ 2 เดือน ในช่วงเวลานี้อะไรก็หอมหวานไปหมดอย่างที่เขาว่า
แล้วก็เมื่อคืนก่อนคุณมีความรู้สึกว่าให้ผมเล่นท่าแปลกใหม่นั้นเป็น เปิดไฟทุกดวงเปิดผ้าม่านให้หมดเรียกว่าโชว์เย็ดกันไปเลย แบบในคลิปโป๊ที่มองเมื่อวันก่อน คุณพูดว่า มันน่าจะสร้างความเพื่อนก้าวหน้าเป็นที่สุด คุณเป็นคนถูกใจโชว์บางส่วนอยู่แล้ว คุณพูดว่า การ์ตูนxxx ของอย่างนี้มองได้ แม้กระนั้นเอาไปมิได้ ผมก็เลยจัดให้คุณที่ระเบียงข้างหลังห้อง เปิดเสียงคลิปโป๊ให้ดังสักนิดสักหน่อย แล้วคุณก็ร้องตามคลิปโป๊ไปด้วย เรียกว่าครวญครางแข่งขันกันจนกระทั่งข้างห้องแอบส่องมอง เมื่อพวกเรามีความคิดเห็นว่าข้างห้องอาจจะมองเห็นแน่ๆ พวกเราก็รีบกลับเข้ามาในห้องอย่างรวดเร็วไว ต่างหัวเราะถูกใจเป็นที่สุด เพราะว่าคุณกล่าวว่า ในตอนนี้ผมเป็นสามีคุณสุดกำลังรวมทั้งทุกคนก็มองเห็นพวกเราเย็ดกันแล้ว คุณจะไปคุยกับสตรีอื่นมิได้ มันเป็นหลักฐานมันตัวผมนี่เอง แล้วพวกเราก็มาต่อกันในห้อง ผมจับคุณพิงกับขอบเตียงแล้วจับคุณชูตูดขึ้นมา จับให้ขาแทรกกันเยอะที่สุดกะจะให้มันแน่นที่สุด ให้คุณเสียวแบบลืมโลกไปเลย แล้วก็มันสำเร็จ คุณร้องครวญคร่ำอย่างสม่ำเสมอ ผมรีบจังหวะในที่สุดก่อนน้ำแตก คุณก็คร่ำครวญไม่หยุด ก่อนน้ำแตกผมตกลงใจดึงควยออกพ่นน้ำใสหน้าของคุณเต็มๆคุณหัวเราะประทับใจมากมาย รวมทั้งบอกผมว่า แกล้งคืนฉันใช่ไหม แล้วคุณก็กอดผมเอาหน้ามาเช็ดที่ตัวผมเหนียวไปหมด มันเป็นความสุขของ พวกเราทั้งยัง 2 อย่างยิ่ง หวังว่าผู้ที่มองเห็นพวกเราเย็ดกันจะริษยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาราษฎร

หนัง18+ ผมเป็นผู้ที่ถูกใจท่องเที่ยวเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ก็เลยเป็นปกติ ถ้าหากผมไปทุกคราวยามดึกดื่นจะต้องมีการเสพสวาสกับผู้หญิงใจกล้าทุกคร...